Cho hai điểm AxA;yA;zA,BxB,yB,zB, khi đó vec tơ AB→ có tọa độ:
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 11:19:07 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hai điểm AxA;yA;zA,BxB,yB,zB, khi đó vec tơ AB→ có tọa độ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xB−xA;yB−yA;zB−zA 0 % | 0 phiếu |
B. xB+xA;yB+yA;zB+zA 0 % | 0 phiếu |
C. xA−xB;yA−yB;zA−zB 0 % | 0 phiếu |
D. −xA−xB;−yA−yB;−zA−zB 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các vec tơ u1→x1;y1;z1;u2→x2;y2;z2. Khi đó: (Toán học - Lớp 12)
- Véc tơ u→=−i→+k→ có tọa độ là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho vec tơ u→=1;−2;3. Khi đó: (Toán học - Lớp 12)
- Cô sin của góc hợp bởi hai vec tơ u1→x1;y1;z1,u2→x2;y2;z2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Công thức tính độ dài vec tơ u→=a;b;c là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho véc tơ u→=x;y;z và một số thực k≠0. Tọa độ vec tơ 1k.u→ là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho vec tơ u→=x;y;z và số thực k. Khi đó: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai véc tơ u1→x1;y1;z1,u2→x2;y2;z2 . Khi đó, tọa độ vec tơ u1→−u2→ là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho các vec tơ u1→x1;y1;z1,u2→x2;y2;z2. Khi đó, nếu u1→=u2→ thì: (Toán học - Lớp 12)
- Tọa độ vec tơ u→ thỏa mãn u→=x.i→+y.j→+z.k→ là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)