Xét phản ứng : 2NO2 (k) ⇄ N2O4 (k). Tỉ khối hơi của hỗn hợp khí thu được so với H2 ở nhiệt độ t1 là 27,6 ; ở nhiệt độ t2 là 34,5 t1 > t2. Có 3 ống nghiệm đựng khí NO2 (có nút kín). Sau đó : Ngâm ống thứ nhất vào cốc nước đá ; ngâm ống thứ hai vào cốc nước sôi ; ống thứ ba để ở điều kiện thường. Một thời gian sau, ta thấy
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 11:20:55 (Hóa học - Lớp 10) |
15 lượt xem
Xét phản ứng : 2NO2 (k) ⇄ N2O4 (k). Tỉ khối hơi của hỗn hợp khí thu được so với H2 ở nhiệt độ t1 là 27,6 ; ở nhiệt độ t2 là 34,5 t1 > t2. Có 3 ống nghiệm đựng khí NO2 (có nút kín). Sau đó : Ngâm ống thứ nhất vào cốc nước đá ; ngâm ống thứ hai vào cốc nước sôi ; ống thứ ba để ở điều kiện thường. Một thời gian sau, ta thấy
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ống thứ nhất có màu đậm nhất, ống thứ hai có màu nhạt nhất | 1 phiếu (100%) |
B. ống thứ nhất có màu nhạt nhất, ống thứ hai có màu đậm nhất 0 % | 0 phiếu |
C. ống thứ nhất có màu đậm nhất, ống thứ ba có màu nhạt nhất 0 % | 0 phiếu |
D. ống thứ nhất có màu đậm nhất, ống thứ hai và ống thứ ba đều có màu nhạt hơn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cân bằng phản ứng H2 + I2 ⇄ 2HI (ΔH < 0) được thiết lập ở toC khi nồng độ các chất ở trạng thái cân bằng là H2 = 0,8 mol/l ; I2 = 0,6 mol/l ; [HI] = 0,96 mol/l. Hằng số K có giá trị là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng hóa học: A + B → CNồng độ ban đầu của A là 1 mol/l, của B là 0,8 mol/l. Sau 10 phút, nồng độ của B chỉ còn 20% nồng độ ban đầu. Tốc độ trung bình của phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các phát biểu sau, phát biểu nào phù hợp với một phản ứng thuận nghịch ở trạng thái cân bằng? (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng trong quá trình luyện gang:Fe2O3 (r) + 3CO (k) ⇌ 2Fe (r) + 3CO2 (k); ∆H > 0Có các biện pháp:(1) Tăng nhiệt độ phản ứng(2) Tăng áp suất chung của hệ(3) Giảm nhiệt độ phản ứng(4) Tăng áp suất COTrong các biện pháp trên, có bao nhiêu biện ... (Hóa học - Lớp 10)
- Đối với một hệ ở trạng thái cân bằng, nếu thêm vào chất xúc tác thì (Hóa học - Lớp 10)
- Cho cân bằng hóa học: 2SO2 (k) + O2 (k) ⇌ 2SO3 (k)Yếu tố nào sau đây không làm nồng độ các chất trong hệ cân bằng biến đổi? (Hóa học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)