Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2 (2) Cho Fe2O3 vào dung dịch Hno3 (loãng, dư) (3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không) (4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch HCl Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, có bao nhiêu thí nghiệm thu được muối sắt (II)?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 11:22:34 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2
(2) Cho Fe2O3 vào dung dịch Hno3 (loãng, dư)
(3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không)
(4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch HCl
Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, có bao nhiêu thí nghiệm thu được muối sắt (II)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2,(2) Cho Fe2O3 vào dung dịch Hno3 (loãng. dư),(3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không),(4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch HCl,Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn. có bao nhiêu thí nghiệm thu được muối sắt (II)?
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2,(2) Cho Fe2O3 vào dung dịch Hno3 (loãng. dư),(3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không),(4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch HCl,Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn. có bao nhiêu thí nghiệm thu được muối sắt (II)?
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Nước cứng là nước có chứa nhiều cation Ca2+, Mg2+. (2) Không thể làm mất tính cứng toàn phần của nước bằng dung dịch Na2CO3 (3) Có thể dùng dung dịch NaOH để làm mất tính cứng tạm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Amophot là 1 loại phân phức hợp chứa (NH4)2HPO4 và (NH4)3PO4 (2) Muối Ag3PO4 không tan trong dung dịch HNO3 loãng (3) Phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi thủy phân peptit có công thức hóa học: H2N-CH(CH3)-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH(CH3)-COOH thì sản phẩm thu được có tối đa bao nhiêu peptit có phản ứng màu biure? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: NaHCO3, FeS, Cu(NO3)2, Cu, Fe(NO3)2. Có bao nhiêu chất khi cho vào dung dịch H2SO4 loãng thì có khí thoát ra? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các thí nghiệm sau: (1) Nhiệt phân Fe(NO3)2 (2) Cho Al tác dụng với dung dịch NaOH (3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đun nóng (4) Đốt cháy HgS bằng O (5) Cho Mg tác dụng với dung dịch FeCl3 dư Số thí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch Na2SO4 vào dung dịch Ba(OH)2 (2) Cho Na2O vào H2O (3) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch NaHCO3 (4) Điện phân dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Dung dịch NaBr loãng được dùng làm thuốc chống sâu răng (2) Hơi nước bốc cháy khi tiếp xúc với khí flo ở điều kiện thường (3) Để khắc chữ lên thủy tinh người ta dùng axit HBr (4) Axit flohiđric là axit mạnh, ăn mòn các đồ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Polietilen và tơ lapsan có cấu trúc mạch không nhánh (2) Ở điều kiện thường, glucozơ là chất rắn kết tinh, không màu, tan tốt trong nước (3) Dung dịch anilin làm hồng phenolphtalein (4) Tơ nilon-6 thuộc loại tơ amit vì các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Trong tự nhiên, brom tồn tại chủ yếu ở dạng hợp chất (2) Brom tan trong nước và trong các dung môi hữu cơ (3) Flo rơi vào da sẽ gây bỏng nặng (4) Brom là chất rắn màu nâu đỏ, dễ bay hơi (5) Điện phân hỗn hợp HF và KF (ở thể ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các đặc tính sau (1) Là chất rắn kết tinh, dễ tan trong nước và có vị ngọt (2) Tác dụng được với dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng thu được kết tủa trắng bạc (3) Hiđro hóa có Ni làm xúc tác, thu được sobitol (4) Hòa tan được ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)