Cho các phát biểu (1) Có thể tạo tối đa 2 đipeptit từ phản ứng trùng ngưng hỗn hợp Alanin và Glyxin (2) Muối đinatri glutamat là thành phần chính của bột ngọt (3) Tơ lapsan bền về mặt cơ học, bền với nhiệt, axit, kiềm hơn nilon nên được dùng để dệt vải may mặc (4) Đipeptit và tripeptit không thể phân biệt bằng thuốc thử là Cu(OH)2 (5) Trong phân tử amilozơ tồn tại liên kết α-1,6-glicozit Số câu phát biểu không đúng là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 11:22:49 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho các phát biểu
(1) Có thể tạo tối đa 2 đipeptit từ phản ứng trùng ngưng hỗn hợp Alanin và Glyxin
(2) Muối đinatri glutamat là thành phần chính của bột ngọt
(3) Tơ lapsan bền về mặt cơ học, bền với nhiệt, axit, kiềm hơn nilon nên được dùng để dệt vải may mặc
(4) Đipeptit và tripeptit không thể phân biệt bằng thuốc thử là Cu(OH)2
(5) Trong phân tử amilozơ tồn tại liên kết α-1,6-glicozit
Số câu phát biểu không đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các phát biểu,(1) Có thể tạo tối đa 2 đipeptit từ phản ứng trùng ngưng hỗn hợp Alanin và Glyxin,(2) Muối đinatri glutamat là thành phần chính của bột ngọt,(3) Tơ lapsan bền về mặt cơ học. bền với nhiệt. axit. kiềm hơn nilon nên được dùng để dệt vải may mặc,(4) Đipeptit và tripeptit không thể phân biệt bằng thuốc thử là Cu(OH)2,(5) Trong phân tử amilozơ tồn tại liên kết α-1.6-glicozit
Tags: Cho các phát biểu,(1) Có thể tạo tối đa 2 đipeptit từ phản ứng trùng ngưng hỗn hợp Alanin và Glyxin,(2) Muối đinatri glutamat là thành phần chính của bột ngọt,(3) Tơ lapsan bền về mặt cơ học. bền với nhiệt. axit. kiềm hơn nilon nên được dùng để dệt vải may mặc,(4) Đipeptit và tripeptit không thể phân biệt bằng thuốc thử là Cu(OH)2,(5) Trong phân tử amilozơ tồn tại liên kết α-1.6-glicozit
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau (1) Trong hợp chất, kim loại kiềm có mức oxi hóa +1 (2) Ở nhiệt độ cao, clo sẽ oxi hóa crom thành Cr(II) (3) Cho dung dịch Ba(OH)2 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3 thu được hai loại kết ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) HCl chứa liên kết ion trong phân tử (2) Trong nguyên tử, số khối bằng tổng các hạt proton và notron (3) Tất cả các nguyên tố trong nhóm IA đều là kim loại kiềm (4) Trong cùng một chu kì, các nguyên tố được sắp xếp theo chiều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Biết X là axit glutamic, Y, Z, T là các chất hữu cơ chứa nitơ. Công thức phân tử của Y và T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Biết X, Y và Z là các hợp chất của crom. Hai chất Y và Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các oxit của kim loại kiềm thổ phản ứng với CO tạo thành kim loại (2) Các kim loại Ca, Fe, Al và Na chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóng chảy (3) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2 (2) Cho Fe2O3 vào dung dịch Hno3 (loãng, dư) (3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không) (4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Nước cứng là nước có chứa nhiều cation Ca2+, Mg2+. (2) Không thể làm mất tính cứng toàn phần của nước bằng dung dịch Na2CO3 (3) Có thể dùng dung dịch NaOH để làm mất tính cứng tạm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Amophot là 1 loại phân phức hợp chứa (NH4)2HPO4 và (NH4)3PO4 (2) Muối Ag3PO4 không tan trong dung dịch HNO3 loãng (3) Phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi thủy phân peptit có công thức hóa học: H2N-CH(CH3)-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH(CH3)-COOH thì sản phẩm thu được có tối đa bao nhiêu peptit có phản ứng màu biure? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: NaHCO3, FeS, Cu(NO3)2, Cu, Fe(NO3)2. Có bao nhiêu chất khi cho vào dung dịch H2SO4 loãng thì có khí thoát ra? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)