Cho các phát biểu sau: (1) Cacbon có thể khử được ZnO ở nhiệt độ cao, thu được kẽm kim loại (2) Tất cả các kim loại tác dụng với lưu huỳnh cần phải đun nóng (3) Bột nhôm tự bốc cháy trong không khí, cho ngọn lửa sáng chói và tỏa nhiều nhiệt (4) Các oxit lưỡng tính đều tan trong môi trường axit và trong môi trường kiềm loãng (5) Muối Fe(III) clorua được dùng làm chất diệt sâu bọ và dùng trong kĩ nghệ nhuộm vải (6) Trong phản ứng, sắt (III) oxit và sắt (III) hiđroxit thể hiện tính bazơ và tính khử ...
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 11:23:35 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Cacbon có thể khử được ZnO ở nhiệt độ cao, thu được kẽm kim loại
(2) Tất cả các kim loại tác dụng với lưu huỳnh cần phải đun nóng
(3) Bột nhôm tự bốc cháy trong không khí, cho ngọn lửa sáng chói và tỏa nhiều nhiệt
(4) Các oxit lưỡng tính đều tan trong môi trường axit và trong môi trường kiềm loãng
(5) Muối Fe(III) clorua được dùng làm chất diệt sâu bọ và dùng trong kĩ nghệ nhuộm vải
(6) Trong phản ứng, sắt (III) oxit và sắt (III) hiđroxit thể hiện tính bazơ và tính khử
Số phát biểu sai là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Cacbon có thể khử được ZnO ở nhiệt độ cao. thu được kẽm kim loại,(2) Tất cả các kim loại tác dụng với lưu huỳnh cần phải đun nóng,(3) Bột nhôm tự bốc cháy trong không khí. cho ngọn lửa sáng chói và tỏa nhiều nhiệt,(4) Các oxit lưỡng tính đều tan trong môi trường axit và trong môi trường kiềm loãng,(5) Muối Fe(III) clorua được dùng làm chất diệt sâu bọ và dùng trong kĩ nghệ nhuộm vải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Cacbon có thể khử được ZnO ở nhiệt độ cao. thu được kẽm kim loại,(2) Tất cả các kim loại tác dụng với lưu huỳnh cần phải đun nóng,(3) Bột nhôm tự bốc cháy trong không khí. cho ngọn lửa sáng chói và tỏa nhiều nhiệt,(4) Các oxit lưỡng tính đều tan trong môi trường axit và trong môi trường kiềm loãng,(5) Muối Fe(III) clorua được dùng làm chất diệt sâu bọ và dùng trong kĩ nghệ nhuộm vải
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau (1) Nước mềm là nước chứa ít hoặc không chứa ion Cl- và SO42- (2) Dùng dung dịch HCl có thể làm mềm tính cứng của nước cứng tạm thời (3) Phương pháp làm mềm tính cứng của nước tạm thời đơn giản nhất bằng cách đun nóng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau 1. Clorua với muối hỗn hợp 2. Clorua với là chất bột màu vàng, có công thức phân tử là CaOCl2 3. Trong phòng thí nghiệm, điều chế nước Gia-ven bằng cách cho clo tác dụng với nước ở nhiệt độ thường 4. Trong công ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu nào sau đây: (1) Hợp kim Li-Al siêu nhẹ được dùng trong kĩ nghệ hàng không (2) Hợp kim Fe-Cr-Mn không bị ăn mòn (3) Các kim loại kiềm dùng để chế tạo hợp kim có nhiệt độ nóng chảy thấp (4) Magiê được dùng để chế tạo những hợp kim có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: H2, dung dịch Br2, dung dịch NaOH, Cu(OH)2, HCl. ở điều kiện thích hợp số các chất trong dãy tác dụng được với triolein là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tinh bột là chất rắn vô định hình, không màu, không tan trong nước nguội (2) Trong quả chuối xanh chứa nhiều glucozơ (3) Fructozơ tác dụng được với dung dịch AgNO3/NH3, đun nóng thu được kết tủa bạc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một số tính chất sau: (1) Là chất rắn vô định hình, màu trắng, không tan trong nước (2) Phản ứng với axit nitric đặc có mặt axit sunfuric đặc làm xúc tác (3) Bị thủy phân trong môi trường axit, đun nóng (4) Cho phản ứng màu với dung dịch iốt Số ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: (1) Đa số các polime dễ hòa tan trong các dung môi hữu cơ thông thường (2) Poli (vinyl clorua), poliacrilonitrin, poli(metyl metacrylat) là những polime có tính dẻo (3) Các polime có thể có cấu trúc mạch không phân nhánh; mạch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (1) Cho Zn vào dung dịch AgNO3 (2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư (3) Cho Na vào dung dịch CuSO4 (4) Dẫn khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) hầu hết các khí hiếm đều không tham gia các phản ứng hóa học (2) Ở điều kiện thường, các khí hiếm đều ở trạng thái khí (3) Ở điều kiện thường, các khí hiếm có phân tử gồm hai nguyên tử (4) Trong một chu kì, theo chiều tăng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: H2N-CH2-COONa, C6H5NH2 (anilin), ClH3N-CH2-COOC2H5, CH3NH3Cl. Số chất trong dãy phản ứng với dung dịch NaOH ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)