Cho các phát biểu sau: (1) Hiđrocacbon thơm là các hiđrocacbon có một vòng benzen trong phân tử. (2) Tất cả các hiđrocacbon đều là chất lỏng ở điều kiện thường. (3) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng. (4) Benzen có thể tác dụng với brom ở điều kiện thích hợp. (5) Toluen làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường. Số phát biểu chính xác là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 11:26:44 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Hiđrocacbon thơm là các hiđrocacbon có một vòng benzen trong phân tử.
(2) Tất cả các hiđrocacbon đều là chất lỏng ở điều kiện thường.
(3) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng.
(4) Benzen có thể tác dụng với brom ở điều kiện thích hợp.
(5) Toluen làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường.
Số phát biểu chính xác là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Hiđrocacbon thơm là các hiđrocacbon có một vòng benzen trong phân tử.,(2) Tất cả các hiđrocacbon đều là chất lỏng ở điều kiện thường.,(3) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng.,(4) Benzen có thể tác dụng với brom ở điều kiện thích hợp.,(5) Toluen làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Hiđrocacbon thơm là các hiđrocacbon có một vòng benzen trong phân tử.,(2) Tất cả các hiđrocacbon đều là chất lỏng ở điều kiện thường.,(3) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng.,(4) Benzen có thể tác dụng với brom ở điều kiện thích hợp.,(5) Toluen làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường.
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho a mol Fe3O4 vào dung dịch chứa 8a mol HCl. (2) Cho 2a mol bột Fe vào dung dịch chứa 5a mol AgNO3. (3) Cho dung dịch chứa a mol NaHSO4 vào dung dịch chứa a mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho bột nhôm tiếp xúc với khí clo. (2) Cho crom (VI) oxi vào nước dư. (3) Cho dung dịch sắt (III) clorua vào dung dịch bạc nitrat. (4) Cho bột sắt vào dung dịch crom (III) sunfat. Số thí nghiệm xảy ra phản ứng ở điều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất: m-HOC6H4OH, p-CH3COOC6H4OH, CH3CH2COOH, (CH3NH3)2CO3, HOOCCH2CH(NH2)COOH, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: phenol, axit acrylic, vinyl axetat, anđehit axetic, triolein. Số chất trong dãy vừa tác dụng được với dung dịch NaOH, vừa tác dụng với dung dịch Br2: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: glyxin, tinh bột, phenylamoni clorua, phenol, tripanmitin, Gly – Ala. Số chất tác dụng với dung dịch KOH loãng, nóng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch FeCl3, HCl, HNO3 loãng, AgNO3, ZnCl2 và dung dịch chứa (KNO3; H2SO4 loãng). Số dung dịch tác dụng được với kim loại Cu ở nhiệt độ thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho nhận định sau: (1) Để tách các chất rắn có độ tan khác nhau theo nhiệt độ người ta dùng phương pháp chưng cất. (2) Cấu tạo hoá học là số lượng liên kết giữa các nguyên tử trong phân tử. (3) Các nguyên tử trong phân tử hợp chất hữu cơ liên kết với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl dư. (2) Cho dung dịch Al2O3 vào dung dịch H2SO4 loãng dư. (3) Cho Cu vào dung dịch HNO3 loãng dư. (4) Cho dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Al vào dung dịch HCl. (2) Cho Al vào dung dịch AgNO3. (3) Cho Na vào H2O. (4) Cho Ag vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch NaOH dư vào dung dịch AlCl3. (2) Cho dung dịch NH3 dư vào dung dịch Al2(SO4)3. (3) Cho dung dịch HCl dư vào dung dịch NaAlO2. (4) Sục ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)