Thực dân Pháp thực hiện chính sách chia để trị ở Việt Nam bằng cách
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 11:27:14 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Thực dân Pháp thực hiện chính sách chia để trị ở Việt Nam bằng cách
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tách Việt Nam ra khỏi Lào và Cam-pu-chia. 0 % | 0 phiếu |
B. chia Việt Nam thành 2 miền: miền Bắc và miền Nam 0 % | 0 phiếu |
C. chia Việt Nam thành 3 xứ: Bắc Kì, Trung Kì và Nam Kì 0 % | 0 phiếu |
D. chia Việt Nam thành nhiều tầng lớp chính trị để dễ cai trị. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đầu thế kỉ XX trong nhận thức của các sĩ phu Việt Nam, muốn đất nước phát triển phải đi theo con đường (Lịch sử - Lớp 12)
- Căn cứ nào sau đây quan trọng nhất để khẳng định khởi nghĩa Hương Khê là cuộc khởi nghĩa tiêu biểu nhất trong phong trào Cần Vương (1885-1896)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt giữa phong trào đấu tranh ở Mĩ Latinh với các nước châu Á, châu Phi thế kỉ XIX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hậu quả của việc Trung Quốc kí Hiệp ước 1842 với thực dân Anh là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện đánh dấu gia cấp tư sản Ấn Độ bước lên vũ đài chính trị là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sắp xếp theo thứ tự thời gian tồn tại của các triều đại phong kiến Việt Nam trong các thế kỉ X-XV (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhà nước phong kiến Việt Nam trong các thế kỉ XI – XV được xây dựng theo thể chế (Lịch sử - Lớp 12)
- Lich sử Viết Nam chịu ảnh hưởng như thế nào bởi chính sách đối ngoại của các triều đại phong kiến Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quyền lực trong xã hội cổ đại Địa Trung Hải thuộc về ai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những yếu tố khách quan tác động trực tiếp đến việc Đảng đề ra đường lối đổi mới đất nước 12/1986 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)