Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt cháy bột sắt trong khí Cl2, dư. (2) Cho bột sắt vào dung dịch H2SO4 loãng. (3) Cho bột sắt vào dun dịch AgNO3 dư. (4) Cho bột Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng, dư. (5) Cho bột sắt vào dung dịch HNO3 loãng dư. (6) Cho Fe2O3 vào dung dịch HCl dư. Số thí nghệm thu được muối Fe (III):
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 11:27:32 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Đốt cháy bột sắt trong khí Cl2, dư.
(2) Cho bột sắt vào dung dịch H2SO4 loãng.
(3) Cho bột sắt vào dun dịch AgNO3 dư.
(4) Cho bột Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng, dư.
(5) Cho bột sắt vào dung dịch HNO3 loãng dư.
(6) Cho Fe2O3 vào dung dịch HCl dư.
Số thí nghệm thu được muối Fe (III):
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 4.D.3. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Đốt cháy bột sắt trong khí Cl2. dư.,(2) Cho bột sắt vào dung dịch H2SO4 loãng.,(3) Cho bột sắt vào dun dịch AgNO3 dư.,(4) Cho bột Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng. dư.,(5) Cho bột sắt vào dung dịch HNO3 loãng dư.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Đốt cháy bột sắt trong khí Cl2. dư.,(2) Cho bột sắt vào dung dịch H2SO4 loãng.,(3) Cho bột sắt vào dun dịch AgNO3 dư.,(4) Cho bột Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng. dư.,(5) Cho bột sắt vào dung dịch HNO3 loãng dư.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các phát biểu sau: (1) Giống như H2SO4, H2CrO4 cũng rất bền. (2) Crom tan trong dung dịch HCl dư tạo ra dung dịch CrCl2. (3) Ion CrO42- có màu vàng, ion ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime: polietilen, tơ visco, tinh bột, nilon-6, nilon-6,6, tơ olon, polibutađien. Có bao nhiêu polime là polime tổng hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau:Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phát biểu sai? (1) Trong dung dịch, amino axit chủ yếu tồn tại ở dạng ion lưỡng cực. (2) Amino axit là những chất rắn, kết tinh, tan tốt trong nước và có vị ngọt. (3) Amino axit là hợp chất hữu cơ tạp chức. (4) Hợp chất H2N-CH2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Lưu huỳnh đioxit dùng để sản xuất H2SO4, tẩy trắng giấy, bột giặt, chất chống nấm,... 2. Trong công nghiệp, SO2 được điều chế bằng cách đun nóng H2SO4 với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các kim loại kiềm đều tan tốt trong nước. (2) Các kim loại Mg, Fe, K và Al chỉ đều chế được bằng phương pháp điện phân nóng chảy. (3) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong dung dịch thành Ag. (4) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Ca(HCO2)2 vào dung dịch Ca(OH)2. (2) Cho Zn vào dung dịch FeCl3 (dư). (3) Cho dung dịch Ba(OH)2 (dư) vào dung dịch Al2(SO4)3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Muối clorua quang trọng nhất là NaCl. (2) NaCl là nguyên liệu để điều chế Cl2, H2, NaOH, nước Gia-ven,... (3) BaCl2 dùng để trừ sâu bệnh trong nông nghiệp. (4) AlCl3 có tác dụng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ. (2) Trong môi trường bazơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hoá cho nhau. (3) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở. (4) Thuỷ phân saccarozơ chỉ thu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tất cả các ancol đều có thể tách nước thu được anken. (2) Cho ancol bậc III tác dụng với CuO thu được kết tủa Cu màu đỏ. (3) Người ta có thể tổng hợp ancol bằng các thuỷ phân dẫn xuất halogen trong dung dịch kiềm. (4) Người ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi: Tnú không cứu được vợ được con. Tối đó Mai chết. Còn đứa con thì đã chết rồi. Thằng lính to béo đánh một cây sắt vào ngang bụng nó, lúc mẹ nó ngã xuống, không kịp che cho nó. Nhớ không Tnú, mày cũng không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Số tranh mang tính chất ________ đơn thuần rất ít, phần lớn là những sáng tác hội họa độc lập dưới âm hưởng của văn học Nam Cao, hoặc là độc lập với cả văn học của Nam Cao, mà ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Tiểu thuyết “Số đỏ” của Vũ Trọng Phụng là một tiểu thuyết _________ dùng hình thức giễu nhại để lật tẩy sự giả dối, bịp bợm của xã hội trưởng giả những năm trước Cách mạng. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Phong cách ngôn ngữ khoa học là ngôn ngữ dùng trong _______ giao tiếp thuộc lĩnh vực khoa học, tiêu biểu là trong các văn bản khoa học. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người luôn _________ trạng thái phải chịu đựng một áp lực quá tải do cuộc sống mang lại. Ngay khi đang còn là một đứa trẻ, người ta đã ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Nhân tài trẻ cần _________ chiếm lĩnh đỉnh cao trí tuệ, góp sức xây dựng đất nước hùng cường. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm nào dưới đây KHÔNG thuộc phong trào thơ Mới? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Thế Lữ là một thi sĩ nặng lòng yêu dấu, nhưng sự yêu thương của ông thật rộng rãi; hết thảy mọi đẹp đẽ trong trời đất đều làm cho lòng ông rung động. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Chiến lược Mậu Thân là sự thật khốc liệt và đau lòng cho cả hai bên, khi chiến trường đầy bom, đạn, mà bom, pháo, súng, đạn có loại trừ binh lính hay dân thường đâu bởi ... (Tổng hợp - Lớp 12)