Hãy sắp xếp các dữ kiện lịch sử sau theo đúng trình tự thời gian:1) Kinh tế, xã hội Việt Nam chuyển biến sâu sắc.2) Xuất hiện khuynh hướng cứu nước mới - dân chủ tư sản.3) Thực dân Pháp tiến hành khai thác thụộc địa lần thứ nhất.4) Nguyễn Tất Thành ra đi tìm con đường cứu nước mới
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 11:31:23 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Hãy sắp xếp các dữ kiện lịch sử sau theo đúng trình tự thời gian:
1) Kinh tế, xã hội Việt Nam chuyển biến sâu sắc.
2) Xuất hiện khuynh hướng cứu nước mới - dân chủ tư sản.
3) Thực dân Pháp tiến hành khai thác thụộc địa lần thứ nhất.
4) Nguyễn Tất Thành ra đi tìm con đường cứu nước mới
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 – 1 – 2 – 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 – 1 – 4 – 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 – 2 – 1 – 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 – 1 – 4 – 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 Đề luyện thi thpt quốc gia môn Lịch Sử Hay Nhất có đáp án
Tags: Hãy sắp xếp các dữ kiện lịch sử sau theo đúng trình tự thời gian:,1) Kinh tế. xã hội Việt Nam chuyển biến sâu sắc.,2) Xuất hiện khuynh hướng cứu nước mới - dân chủ tư sản.,3) Thực dân Pháp tiến hành khai thác thụộc địa lần thứ nhất.,4) Nguyễn Tất Thành ra đi tìm con đường cứu nước mới
Tags: Hãy sắp xếp các dữ kiện lịch sử sau theo đúng trình tự thời gian:,1) Kinh tế. xã hội Việt Nam chuyển biến sâu sắc.,2) Xuất hiện khuynh hướng cứu nước mới - dân chủ tư sản.,3) Thực dân Pháp tiến hành khai thác thụộc địa lần thứ nhất.,4) Nguyễn Tất Thành ra đi tìm con đường cứu nước mới
Trắc nghiệm liên quan
- Chính sách văn hoá - giáo dục mà thực dân Pháp thực hiện ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất nhằm mục đích gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị lần thứ 24 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (9-1975) đã đề ra nhiệm vụ gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược chiến tranh mà Mĩ thực hiện ở miền Nam Việt Nam trong những năm 1961 - 1965 còn được gọi là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tiêu biểu nhất trong phong trào "Đồng khởi" (1959 - 1960) là phong trào ở địa phương nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để giải quyết nạn dốt, ngay sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ban hành sắc lệnh (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Cách mạng tháng Tám năm 1945, quân đội nước nào thuộc phe Đồng minh kéo vào nước ta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phương pháp đấu tranh mà Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương tháng 11-1939 đề ra là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1945, ở khu vực Đông Nam Á các quốc gia nào giành được độc lập? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta (1945) diễn ra trong bối cảnh nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào đúng để hoàn thiện đoạn dữ liệu sau:"Trước Chiến tranh thế giới thứ hai, các nước Đông Bắc Á (trừ ) đều bị chủ nghĩa thực dân nô dịch. Sau chiến tranh, khu vực này có sự biến đổi to lớn về………………….. ..Đây là khu vực duy nhất ở châu Á ... (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)