Thắng lợi nào đã đưa nhân dân Việt Nam từ thân phận nô lệ trở thành người làm chủ đất nước?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09/2024 11:38:08 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Thắng lợi nào đã đưa nhân dân Việt Nam từ thân phận nô lệ trở thành người làm chủ đất nước?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời năm 1930 0 % | 0 phiếu |
B. Tổng tiến công và nổi dậy Xuân 1975 0 % | 0 phiếu |
C. Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 0 % | 0 phiếu |
D. Cách mạng tháng Tám năm 1945 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ sự thất bại của phong trào yêu nước ở Việt Nam cuối thế kỉ XIX để lại bài học kinh nghiệm gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trước khi thực dân Pháp xâm lược, xã hội Việt Nam có các giai cấp cơ bản là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những biểu hiện của Xu thế toàn cầu hóa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu của chiến lược “Cam kết và mở rộng” của Tổng thống BClinton có gì giống với Chiến lược toàn cầu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hai khẩu hiệu “ Độc lập dân tộc” và “Ruộng đất dân cày” được thể hiện rõ nét nhất trong giai đoạn nào của cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguồn gốc của cuộc Chiến tranh lạnh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ của cách mạng được Đảng ta xác định trong thời kì 1936 – 1939 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Luận cương chính trị (10/1930) xác định lực lượng cách mạng Đông Dương gồm (Lịch sử - Lớp 12)
- Tư tưởng nào ngày càng mất vai trò chi phối phong trào yêu nước ở Việt Nam đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân cơ bản dẫn đến cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 – 1933 là do (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)