Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=4x4−3x2+9x2; x≠0 là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 11:40:30 (Toán học - Lớp 10) |
13 lượt xem
Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=4x4−3x2+9x2; x≠0 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 9 | 1 phiếu (100%) |
B. -3 0 % | 0 phiếu |
C. 12 0 % | 0 phiếu |
D. 10 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y=4x+91−x với 0 < x < 1, đạt giá trị nhỏ nhất tại x=ab (a, b nguyên dương, phân số ab tối giản). Khi đó a + b bằng: (Toán học - Lớp 10)
- Để bất phương trình x+53−x≤x2+2x+a nghiệm đúng ∀x ∈ [−5;3], tham số a phải thỏa mãn điều kiện: (Toán học - Lớp 10)
- Tập nghiệm của bất phương trình x+1+x2−4x+1≥3x có dạng S = [a; b] ∪ [c; +∞), với a, b, c là các số thực dương. Tính tổng P = 2a + 4b − c. (Toán học - Lớp 10)
- Số nghiệm nguyên thỏa mãn bất phương trình |x + 2| + |−2x + 1| ≤ x + 1 là: (Toán học - Lớp 10)
- Tìm giá trị của tham số m để hệ bất phương trình 3x−6<−35x+m2>7 có nghiệm (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để phương trình x2−2x+m=0 có hai nghiệm x1, x2 thỏa mãn: x12−3x1+mx2+x22−3x2+mx1≤2 (Toán học - Lớp 10)
- Một xưởng cơ khí có hai công nhân là Chiến và Bình. Xưởng sản xuất loại sản phẩm I và II. Mỗi sản phẩm I bán lãi 500 nghìn đồng, mỗi sản phẩm II bán lãi 400 nghìn đồng. Để sản xuất được một sản phẩm I thì Chiến phải làm việc trong 3 giờ, Bình phải ... (Toán học - Lớp 10)
- Một hình chữ nhật ABCD có AB = 8 và AD = 6. Trên đoạn AB lấy điểm E thỏa BE = 2 và trên CD lấy điểm G thỏa CG = 6. Người ta cần tìm một điểm F trên đoạn BC sao cho ABCD được chia làm hai phần màu trắng và màu xám như hình vẽ. Và diện tích phần màu ... (Toán học - Lớp 10)
- Tìm giá trị lớn nhất của m để bất phương trình 3x−m≥m25−x thỏa mãn với mọi x≥5 (Toán học - Lớp 10)
- Số nghiệm của phương trình x+8−2x+7=2−x+1−x+7 là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)