Cho các phản ứng sau: Số phản ứng sinh ra đơn chất là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 11:40:33 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phản ứng sau:
Số phản ứng sinh ra đơn chất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Trong phòng thí nghiệm, các anken được điều chế từ các ankan tương ứng (2) Chỉ có anken mới có CT chung CnH2n (3) Tất cả các anken đều có thể cộng H2 thành ankan (4) Ở điều kiện thường, hầu hết các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Etilen khác etan ở đặc điểm trong phân tử có liên kết xích ma C-C và C-H (2) Khi đốt cháy anken ta thu được số mol CO2 = số mol nước (3) Hiđrat hóa anken là thực hiện phản ứng cộng hiđro (4) Từ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các nhận định sau: (1) Thủy phân hoàn toàn peptit (C5H10O3N2) thu được glyxin và alanin có tỉ lệ mol 1:1. (2) Đung nóng ancol (C3H8O) với H2SO4 đặc ở , thu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch HCL dư vào dung dịch muối mononatri glutamat (2) Thủy phân hoàn toàn peptit (C6H11O4N3) trong dung dịch NAOH dư, đung nóng. (3) Đun nóng phenol axetat với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: (1) Nhôm là kim loại dẫn điện tốt hơn vàng. (2) Các muối nitrat đều bị phân hủy bởi nhiệt. (3) Hốn hợp Cu và Fe2O3 (tỉ lệ mol 1:1) tan hết trong dung dich HCL dư. (4) Hỗn hợp Cu và Ag (tỉ lệ mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl. (2) Cho Al2O3 vào dung dịch NaOH loãng dư. (3) Cho Cu vào dung dịch HCl đặc, nóng dư. (4) Cho Ba(OH)2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau ở điều kiện thường: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2 (2) Cho Cr vào dung dịch H2SO4 đặc (3) Cho SO3 vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Khi cho Cu vào dung dịch FeCl3; (2) H2S vào dung dịch CuSO4; (3) HI vào dung dịch FeCl3; (4) Dung dịch AgNO3 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: 1. Các hợp chất hữu cơ thường bền với nhiệt 2. Phân tích định tính các nguyên tố trong hợp chất hữu cơ nhằm xác định phần trăm về khối lượng các nguyên tố trong phân tử hợp chất hữu cơ 3. Phản ứng hóa học của các hợp chất hữu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (2) Cho lá Cu vào dung dịch gồm Fe(NO3)3 và HNO3; (3) Cho lá Zn vào dung dịch HCl; (4) Để miếng gang ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)