Lí giải nguyên nhân vì sao từ những năm 80 của thế kỉ XX trở đi, mối quan hệ giữa Mĩ và Liên Xô chuyển sang đối thoại và hòa hoãn?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 11:47:32 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
7 lượt xem
Lí giải nguyên nhân vì sao từ những năm 80 của thế kỉ XX trở đi, mối quan hệ giữa Mĩ và Liên Xô chuyển sang đối thoại và hòa hoãn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kinh tế của Tây Âu và Nhật Bản vướn lên. 0 % | 0 phiếu |
B. Mĩ chấm dứt các cuộc chạy đua vũ trang. 0 % | 0 phiếu |
C. Địa vị kinh tế, chính trị của Mĩ và Liên Xô suy giảm. 0 % | 0 phiếu |
D. Cô lập phong trào giải phóng dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân trực tiếp làm hơn 2 triệu người miền Bắc chết đối cuối năm 1944 đầu năm 1945 là do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ảnh hưởng của Cách mạng Tân Hợi đến phong trào giải phóng dân tộc ở Châu Á như thế nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Từ sau 1978, đường lối của Đảng Cộng sản Trung Quốc có gì mới so với trước? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Kẻ thù chủ yếu của nhân dân các nước Mĩ Latinh là ai? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Nhật Bản đã cam kết (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sự kiện tiêu biểu nhất của phong trào dân chủ trong những năm 1936 – 1939 là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chiến thắng quân sự nào sau đây mở đầu cho quân và dân miền Nam chiến đấu chống “chiến tranh đặc biết” của Mĩ? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Vì sao nói phong trào 1930 – 1931 là bước phát triển mới của cách mạng Việt Nam? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Việc hoàn thành thống nhất đất nước về mặt nhà nước ở Việt Nam (1976) đã (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là quyết định của Hội nghị Ianta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)