Cho hai tam giác ABC và tam giác MNP có A^=M^, B^=N^ . Cần điều kiện gì để hai tma giác ABC và tam giác MNP bằng nhau theo trường hợp góc - cạnh – góc?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 11:47:44 (Toán học - Lớp 7) |
9 lượt xem
Cho hai tam giác ABC và tam giác MNP có A^=M^, B^=N^ . Cần điều kiện gì để hai tma giác ABC và tam giác MNP bằng nhau theo trường hợp góc - cạnh – góc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. AC=MP 0 % | 0 phiếu |
B. AB=MN 0 % | 0 phiếu |
C. BC=NP 0 % | 0 phiếu |
D. AC=MN 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tam giác ABC và tam giác NPM có BC=PM, B^=P^. Cần điều kiện gì để tam gác ABC bằng tam giác NPM theo trường hợp góc – cạnh – góc (Toán học - Lớp 7)
- Cho góc nhọn xOy. Trên tia Ox lấy hai điểm A, C, trên tia Oy lấy hai điểm B, D sao cho OA=OB; OC=OD (A nằm giữa O và C; B nằm giữa O và D). So sánh hai góc CAD và góc CBD (Toán học - Lớp 7)
- Cho góc nhọn xOy. Trên tia Ox lấy hai điểm A, C, trên tia Oy lấy hai điểm B, D sao cho OA=OB; OC=OD; (A nằm giữa O và C; B nằm giữa O và D) (Toán học - Lớp 7)
- Cho hai đoạn thẳng BD và EC vuông góc với nhau tại A sao cho AB=AE, AD=AC, AB
(Toán học - Lớp 7) - Cho tam giác BAC và tam giác KEF có BA=EK, A^=K^, CA=KF. Phát biểu nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABC và tam giác MNK có: AB=MN, A^=M^. Cần điều kiện gì để tam giác ABC bằng với tam giác MNK? (Toán học - Lớp 7)
- Một tam giác cân có góc ở đáy bằng 70 độ thì góc ở đỉnh bằng bao nhiêu (Toán học - Lớp 7)
- Một tam giác cân có góc ở đỉnh là 64° thì số đo góc đáy bằng (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABC cân tại A. Chọn phát biểu sai (Toán học - Lớp 7)
- Hai góc nhọn của tam giác vuông cân bằng (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)