Tom: “How did you get here?” - John: “ x ”
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 11:48:04 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tom: “How did you get here?” - John: “ x ”
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. The train is so crowded. 0 % | 0 phiếu |
B. I came here last night. 0 % | 0 phiếu |
C. I came here by train. 0 % | 0 phiếu |
D. Is it far from here? 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- It is essential that every student x to learn English at university. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- James: “How about a game of cards?” - Susan: “ x ” (Tiếng Anh - Lớp 12)
- It is essential that every student x to learn English at university (Tiếng Anh - Lớp 12)
- It is a x (Tiếng Anh - Lớp 12)
- This is valuable x chair which dates back to the eighteeth century. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Don't worry about trying to catch last train home, as we can easily x you up for the night. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mr. Pike x English at our school for 20 years before he retired last year. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- While studying, he was financially dependent x his parents. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Paul was x of himself for having stolen money from his mother. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We have a party tonight and Daisy is worried about x (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)