Cho các phát biểu sau: (1) Al, Fe bị thụ động trong dung dịch HNO3 đặc, nóng (2) Trong thực tế người ta thường dùng đá khô để dập tắt các đám cháy kim loại Mg (3) CO thể khử được các oxit kim loại Al2O3, FeO, CuO (4) Al(OH)3 và Cr(OH)3 đều là chất lưỡng tính và vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử (5) Cr2O3, Al2O3 tan trong dung dịch NaOH loãng, dư (6) Độ dinh dưỡng của phân lân được đánh giá bằng ...
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 11:48:46 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Al, Fe bị thụ động trong dung dịch HNO3 đặc, nóng
(2) Trong thực tế người ta thường dùng đá khô để dập tắt các đám cháy kim loại Mg
(3) CO thể khử được các oxit kim loại Al2O3, FeO, CuO
(4) Al(OH)3 và Cr(OH)3 đều là chất lưỡng tính và vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử
(5) Cr2O3, Al2O3 tan trong dung dịch NaOH loãng, dư
(6) Độ dinh dưỡng của phân lân được đánh giá bằng hàm lượng của P2O5
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Al. Fe bị thụ động trong dung dịch HNO3 đặc. nóng,(2) Trong thực tế người ta thường dùng đá khô để dập tắt các đám cháy kim loại Mg,(3) CO thể khử được các oxit kim loại Al2O3. FeO. CuO,(4) Al(OH)3 và Cr(OH)3 đều là chất lưỡng tính và vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử,(5) Cr2O3. Al2O3 tan trong dung dịch NaOH loãng. dư
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Al. Fe bị thụ động trong dung dịch HNO3 đặc. nóng,(2) Trong thực tế người ta thường dùng đá khô để dập tắt các đám cháy kim loại Mg,(3) CO thể khử được các oxit kim loại Al2O3. FeO. CuO,(4) Al(OH)3 và Cr(OH)3 đều là chất lưỡng tính và vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử,(5) Cr2O3. Al2O3 tan trong dung dịch NaOH loãng. dư
Trắc nghiệm liên quan
- Có năm dung dịch đựng riêng biệt trong năm ống nghiệm: (NH4)2SO4, Na3PO4, Cr(NO3)3, K2CO3, Al2(SO4)3. Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: 1. Sục Cl2 vào dung dịch Ca(OH)2. 2. Sục CO2 vào dung dịch clorua vôi. 3. Sục O3 vào dung dịch KI. 4. Sục H2S vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây không có liên kết π trong phân tử: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: dd Fe(NO3)2, dd HCl, dd KMnO4, dd Cl2, dd NaBr, dd AgNO3. Cho các chất phản ứng với nhau từng đôi một, số trường hợp xảy ra phản ứng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: 1. Khi cho anilin vào dung dịch HCl dư thì tạo thành dung dịch đồng nhất trong suốt. 2. Khi sục CO2 vào dung dịch natriphenolat thì thấy vẩn đục. 3. Khi cho Cu(OH)2 vào dung dịch glucozơ có chứa NaOH ở ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất hữu cơ X có công thức phân tử là C2H4O2. X có thể tham gia phản ứng tráng bạc, tác dụng với Na giải phóng H2, nhưng không tác dụng với NaOH. Vậy CTCT của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: CH3-CHOH-CH3 (1),(CH3)3C-OH (2), (CH3)2CH-CH2OH (3), CH3COCH2CH2OH (4), CH3CHOHCH2OH (5). Chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi cho Na dư vào dung dịch Fe2(SO4)3, FeCl2, AlCl3 thì có hiện tượng xảy ra ở cả 3 cốc là. (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cặp chất sau: (1). Khí Cl2 và khí O2. (2). Khí H2S và khí SO2. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch (riêng biệt) các chất sau: axit malonic; axit acrylic; axit axetic; vinyl axetat; saccarozơ; glucozơ, fructozơ, etyl fomat; o-crezol; axit fomic; but-3-en-1,2-diol và anđehit axetic. Số dung dịch vừa mất màu dung dịch nước brom, vừa ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)