Sự khác biệt giữa phong trào đấu tranh của nông dân Nghệ - Tĩnh với phong trào đấu tranh trong cả nước trong năm 1930 là gì?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 11:51:16 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Sự khác biệt giữa phong trào đấu tranh của nông dân Nghệ - Tĩnh với phong trào đấu tranh trong cả nước trong năm 1930 là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Những cuộc biểu tình của nông dân chỉ đặt ra mục tiêu cải thiện đời sống. 0 % | 0 phiếu |
B. Nông dân đấu tranh chưa có khẩu hiệu cụ thể 0 % | 0 phiếu |
C. Nông dân đấu tranh bằng lực lượng chính trị. 0 % | 0 phiếu |
D. Những cuộc đấu tranh của nông dân có vũ trang tự vệ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên chuẩn bị điều kiện về tư tưởng chính trị cho việc thành lập chính đảng vô sản ở Việt Nam. Nội dung nào dưới đây chứng tỏ điểu đó? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1925, Nguyễn Ái Quốc chưa thành lập một chính đảng vô sản ở Việt Nam vì lí do nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Các nhà xuất bản Nam Đồng thư xã, Cường học thư xã, Quan hải tùng thư là của: (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào đánh dấu sự thất bại hoàn toàn ngọn cờ cứu nước theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam trong những năm 20-30 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân tố chủ yếu chi phối quan hệ quốc tế trong phần lớn nửa sau thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại (những năm 40 của thế kỉ XX) diễn ra theo trình tự nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Xu thế toàn cầu hóa bắt đầu từ khi nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục đích của Mĩ khi đề ra “Kế hoạch Mácsan” (1947) là tập hợp các nước Tây Âu vào (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không thể hiện đúng mục tiêu chiến lược của Mĩ sau chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bán đảo Triều Tiên bị chia cắt làm 2 miền theo vĩ tuyến 38 từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai cho đến nay là do (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)