Hai lớp có 62 học sinh, trong đó lớp 4A nhiều hơn lớp 4B là 2 học sinh. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh ?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09/2024 11:53:01 (Toán học - Lớp 4) |
9 lượt xem
Hai lớp có 62 học sinh, trong đó lớp 4A nhiều hơn lớp 4B là 2 học sinh. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 30 học sinh và 32 học sinh 0 % | 0 phiếu |
B. 4A: 32 học sinh, 4B: 30 học sinh 0 % | 0 phiếu |
C. 4A: 30 học sinh, 4B : 32 học sinh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trung bình cộng của hai số là 45. Biết một số là 34. Số còn lại là (Toán học - Lớp 4)
- Giá trị biểu thức : 567 x 34 – 75 x 11 là (Toán học - Lớp 4)
- Số năm trăm sáu mươi triệu bảy trăm linh năm nghìn viết là (Toán học - Lớp 4)
- Điền số thích hợp vào chỗ chấm.42dm260cm2=.... cm2 (Toán học - Lớp 4)
- Trong hình vẽ bên có (Toán học - Lớp 4)
- Trong các số sau số nào chia hết cho 2 nhưng không chia hết cho 5 (Toán học - Lớp 4)
- Số nào trong các số dưới đây có chữ số 8 biểu thị cho 80000 (Toán học - Lớp 4)
- Trong các phân số sau: 98 ; 1216 ; 78 ; 65 phân số nào nhỏ nhất ? (Toán học - Lớp 4)
- Khoanh tròn vào chữ trước câu trả lời đúng.Các số chia hết cho cả 2 và 5 là (Toán học - Lớp 4)
- Khoanh tròn vào chữ trước câu trả lời đúng.Trên bản đồ tỉ lệ 1: 2 500 000, quãng đường Thành phố Hồ Chí Minh – Quy Nhơn đo được 27 cm. Tìm độ dài thật của quãng đường Thành phố Hồ Chí Minh – Quy Nhơn (Toán học - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)