Vì sao toàn cầu hóa là một xu thế khách quan, một thực tế không thể đảo ngược?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 11:54:08 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Vì sao toàn cầu hóa là một xu thế khách quan, một thực tế không thể đảo ngược?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kết quả của việc thu hút nguồn lực từ bên ngoài của các nước đang phát triển 0 % | 0 phiếu |
B. Các nước tư bản tăng cường đầu tu vốn ra thị trường thế giới. 0 % | 0 phiếu |
C. Kết quả của việc tăng lên mạnh mẽ của lực lượng sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. Các cường quốc đấy mạnh liên kết kinh tế khu vực và toàn cầu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân chính dẫn đến Chiến tranh lạnh đó là sự đối lập về (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc thực dân Anh đưa ra phương án Maobáttơn đã chứng tỏ (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định mốc thời gian tan rã của CNXH ở Liên Xô và các nước Đông Âu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào không đúng nguyên nhân khiến Liên Xô trở thành chỗ dựa cho phong trào hào bình và cách mạng thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào dưới đây là đúng về hạn chế trong các nguyên tắc hoạt động của tổ chức Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo ngày nay, Việt Nam cần vận dụng triệt đề nguyên tắc nào của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo nội dung Hiệp ước Nhâm Tuất 1862 thành Vĩnh Long sẽ được trả lại cho triều đình Huế khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc kháng chiến của quân dân ta ở Đà Nẵng có ý nghĩa gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi hoàn thành cơ bản xâm lược Việt Nam, thực dân Pháp đã làm điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa vũ trang lớn và kéo dài nhất trong phong trào chống Pháp cuối thế kỉ XIX đầu thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)