Tại sao thì trong giai đoạn thứ hai của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật được gọi là cách mạng khoa học – công nghệ?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 11:54:11 (Lịch sử - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tại sao thì trong giai đoạn thứ hai của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật được gọi là cách mạng khoa học – công nghệ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cách mạng công nghệ trở thành cốt lõi của cách mạng khoa học – kĩ thuật. 0 % | 0 phiếu |
B. Các quốc gia đầu tư cho việc nghiên cứu công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
C. Việc đầu tư cho nghiên cứu trên lĩnh vực công nghệ tiếp tục được triển khai. 0 % | 0 phiếu |
D. Là giai đoạn công nghệ bắt đầu ứng dụng trong sản xuất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao toàn cầu hóa là một xu thế khách quan, một thực tế không thể đảo ngược? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính dẫn đến Chiến tranh lạnh đó là sự đối lập về (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc thực dân Anh đưa ra phương án Maobáttơn đã chứng tỏ (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định mốc thời gian tan rã của CNXH ở Liên Xô và các nước Đông Âu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào không đúng nguyên nhân khiến Liên Xô trở thành chỗ dựa cho phong trào hào bình và cách mạng thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào dưới đây là đúng về hạn chế trong các nguyên tắc hoạt động của tổ chức Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo ngày nay, Việt Nam cần vận dụng triệt đề nguyên tắc nào của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo nội dung Hiệp ước Nhâm Tuất 1862 thành Vĩnh Long sẽ được trả lại cho triều đình Huế khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc kháng chiến của quân dân ta ở Đà Nẵng có ý nghĩa gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi hoàn thành cơ bản xâm lược Việt Nam, thực dân Pháp đã làm điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)