Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Nhật Bản đã gặp phải những khó khăn gì cho quá trình phát triển kinh tế?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 11:58:40 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Nhật Bản đã gặp phải những khó khăn gì cho quá trình phát triển kinh tế?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bị các nước đế quốc bao vây về kinh tế. . | 1 phiếu (100%) |
B. Bị quân đội Mĩ chiếm đóng theo chế độ quân quản. 0 % | 0 phiếu |
C. Bị mất hết thuộc địa, kinh tế bị tàn phá nặng nề, nghèo tài nguyên thiên nhiên 0 % | 0 phiếu |
D. Nạn thất nghiệp, thiếu lương thực, thực phẩm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đỉnh cao trong chính sách nhân nhượng của Anh, Pháp, Mĩ đối với chủ nghĩa phát xít là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta (2-1945) diễn ra khi cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai: (Lịch sử - Lớp 12)
- Con đường phát triển hợp quy luật của cách mạng nước ta sau khi thống nhất đất nước là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa quan trọng nhất của cách mạng khoa học - kĩ thuật lần 2 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mâu thuẫn cơ bản nào tồn tại trong xã hội Việt Nam những năm 1930-1931? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống chống Pháp và can thiệp Mĩ đã để lại cho nhân dân ta những bài học kinh nghiệm quý báu, bài học nào mang tính thời sự và vận dụng vào giai đoạn hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thế giới thứ nhất, xã hội Việt Nam tồn tại những giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mĩ bắt đầu dính líu trực tiếp vào chiến tranh Đông Dương thông qua sự kiện nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mĩ tuyên bố ngừng hẳn ném bom, bắn phá miền Bắc lần thứ nhất vì: (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của ta trong chiến dịch Việt Bắc - thu đông (1947) đã (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)