Chọn câu trả lời đúng. Để đo cường độ dòng điện 15mA, nên chọn Ampe kế nào có giới hạn đo phù hợp nhất?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 12:00:15 (Vật lý - Lớp 7) |
8 lượt xem
Chọn câu trả lời đúng. Để đo cường độ dòng điện 15mA, nên chọn Ampe kế nào có giới hạn đo phù hợp nhất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2mA 0 % | 0 phiếu |
B. 20mA 0 % | 0 phiếu |
C. 200mA 0 % | 0 phiếu |
D. 2A 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống.Dòng điện chạy qua đèn có …. thì đèn …. (Vật lý - Lớp 7)
- Để đo cường độ dòng điện qua bóng đèn, cách mắc ampe kế trong mạch nào sau đây là sai? (Vật lý - Lớp 7)
- Trong một mạch điện có hai ampe kế giống nhau, một đặt trước nguồn điện, một đặt sau nguồn điện. Khi đó: (Vật lý - Lớp 7)
- Chọn phương án sai.Dòng điện trong mạch có cường độ lớn, khi đó: (Vật lý - Lớp 7)
- Để đo được dòng điện trong khoảng 0,50A → 4,0A ta nên sử dụng ampe kế có GHĐ và ĐCNN như nào? (Vật lý - Lớp 7)
- Để đo được dòng điện trong khoảng 0,10A → 2,20A ta nên sử dụng ampe kế có GHĐ và ĐCNN như nào? (Vật lý - Lớp 7)
- Ampe (A) là đơn vị đo: (Vật lý - Lớp 7)
- Một bóng đèn mắc trong mạch sẽ: (Vật lý - Lớp 7)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trốngĐể đo cường độ dòng điện qua vật dẫn, ta mắc ....................với vật dẫn (Vật lý - Lớp 7)
- Chọn câu trả lời đúng:Ampe kế là dụng cụ dùng để đo: (Vật lý - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả Nguyễn Ngọc Tư sinh năm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hình chóp tam giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?
- Quá trình nào sau đây là biến đổi hoá học?
- Dụng cụ nào sau đây dùng để lấy hóa chất?
- Bài hát Biển nhớ do ai sáng tác? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)