Cho hai số không âm x, y có tổng bằng S không đổi. Giá trị lớn nhất của tích xy là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 12:00:23 (Toán học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Cho hai số không âm x, y có tổng bằng S không đổi. Giá trị lớn nhất của tích xy là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S2 0 % | 0 phiếu |
B. S22 0 % | 0 phiếu |
C. S4 0 % | 0 phiếu |
D. S24 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tất cả các giá trị của tham số m để hệ phương trình x-y=mx2-xy-m-2=0có nghiệm là (Toán học - Lớp 10)
- Số nghiệm của hệ phương trình x2+xy+y2=4x+y+xy=2 là (Toán học - Lớp 10)
- Điều kiện của tham số m để phương trình m-1x+6+x+2=0 có nghiệm là (Toán học - Lớp 10)
- Xác định m để phương trình x2+2x+m=0 có hai nghiệm x1,x2 thỏa mãn điều kiện 3x1+2x2=1 . (Toán học - Lớp 10)
- Tập nghiệm của phương trình 2x+1=x-1 là (Toán học - Lớp 10)
- Số nghiệm của phương trình 2x2-2x2-3x2-2x+1=0 là (Toán học - Lớp 10)
- Khi đường thẳng ∆:y=x+2m cắt parabol P:y=x2-x+3 tại hai điểm phân biệt A,B thì tọa độ trung điểm I của đoạn thẳng AB là (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y=fx=x+3m-2y. Tất cả các giá trị của tham số m sao cho fx≥0,∀x∈[1;+∞) là (Toán học - Lớp 10)
- Xét tính chẵn lẻ của hàm số y=fx=1-2x+2x+1 ta có (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y=fx=m2-1x+2m-3.Tất cả các giá trị của tham số m để hàm số đồng biến trên ℝ là (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)