Để tiết kiệm thời gian, vào những lúc rảnh rỗi em sẽ làm gì
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09/2024 12:00:35 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
12 lượt xem
Để tiết kiệm thời gian, vào những lúc rảnh rỗi em sẽ làm gì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chơi game 0 % | 0 phiếu |
B. Lên Facebook nói chuyện với mọi người 0 % | 0 phiếu |
C. Đi chơi với bạn bè 0 % | 0 phiếu |
D. Học bài cũ và soạn bài mới, đọc sách, giúp bố mẹ việc nhà 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiết kiệm sẽ giúp chúng ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ngoài việc tiết kiệm về tiền của, theo em chúng ta cần tiết kiệm yếu tố nào (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu thành ngữ, tục ngữ nói về tiết kiệm là : (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Nhà em trồng luống rau ở ngoài vườn, hằng ngày em thường thấy bố em lấy nước sử dụng trong gia đình để tưới rau trong khi đó trong nhà không có đủ nước sạch để dùng, không lấy nước ngoài ao để tưới rau. Sau khi học xong bài này, em sẽ khuyên bố như ... (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Bạn Q đỗ đại học nên gia đình bạn quyết định sẽ tổ chức liên hoan thật to để mọi người trong làng biết và đến mừng. Gia đình không đủ tiền mua lợn để tổ chức liên hoan mời dân làng nên bố mẹ bạn Q quyết định đi vay tiền về để tổ chức cho mát mặt. Em ... (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động nào sau đây thể hiện sự tiết kiệm? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Bạn P gặp bài khó là nản lòng, không chịu suy nghĩ nên toàn chép lời giải trong sách giáo khoa. Bạn A là người (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ : Có công mài sắt có ngày nên kim nói về (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Kiên trì là (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Biểu hiện của siêng năng, chăm chỉ là (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)