Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Sục khí CH3NH2 vào dung dịch CH3COOH. (b) Đun nóng tinh bột trong dung dịch H2SO4 loãng. (c) Sục khí H2 vào nồi kín chứa triolein (xúc tác Ni), đun nóng. (d) Nhỏ vài giọt nước brom vào dung dịch axit glutamic. (e) Cho dung dịch HC1 vào dung dịch axit glutamic. (g) Cho dung dịch metyl íomat vào dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng. Số thí nghiệm xảy ra phản ứng là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 12:01:07 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(a) Sục khí CH3NH2 vào dung dịch CH3COOH.
(b) Đun nóng tinh bột trong dung dịch H2SO4 loãng.
(c) Sục khí H2 vào nồi kín chứa triolein (xúc tác Ni), đun nóng.
(d) Nhỏ vài giọt nước brom vào dung dịch axit glutamic.
(e) Cho dung dịch HC1 vào dung dịch axit glutamic.
(g) Cho dung dịch metyl íomat vào dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng.
Số thí nghiệm xảy ra phản ứng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(a) Sục khí CH3NH2 vào dung dịch CH3COOH.,(b) Đun nóng tinh bột trong dung dịch H2SO4 loãng.,(c) Sục khí H2 vào nồi kín chứa triolein (xúc tác Ni). đun nóng.,(d) Nhỏ vài giọt nước brom vào dung dịch axit glutamic.,(e) Cho dung dịch HC1 vào dung dịch axit glutamic.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(a) Sục khí CH3NH2 vào dung dịch CH3COOH.,(b) Đun nóng tinh bột trong dung dịch H2SO4 loãng.,(c) Sục khí H2 vào nồi kín chứa triolein (xúc tác Ni). đun nóng.,(d) Nhỏ vài giọt nước brom vào dung dịch axit glutamic.,(e) Cho dung dịch HC1 vào dung dịch axit glutamic.
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Khí A không màu có mùi đặc trưng, khi cháy trong khí oxi tạo nên khí B không màu, không mùi. Khí B có thể tác dụng với liti kim loại ở nhiệt độ thường tạo ra chất rắn C. Hoà tan chất rắn C vào nước được khí A. Khí A tác dụng axit mạnh D tạo ra muối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 6 dd loãng: FeCl3, (NH4)2CO3, Cu(NO3)2, Na2SO4, AlCl3, NaHCO3. Cho BaO dư lần lượt tác dụng với 6 dd trên. Số phản ứng chỉ tạo kết tủa và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: axetilen, axit fomic, fomandehit, phenyl fomat, glucozo, anđehit axetic, metyl axetat, mantozo, natri fomat, axit oleic. Số chất có thể tham gia phản ứng tráng gương là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng: Có bao nhiêu phản ứng có chất khí sinh ra? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1.Ankin tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 tạo kết tủa vàng. 2.Chỉ có 1 ankin tác dụng với nước trong điều kiện thích họp tạo sản phẩm chính là anđehit. 3.Trong phản ứng thế của metan với khí clo theo tỉ lệ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 6 dung dịch riêng biệt: Fe(NO3)3, AgNO3, CuSO4, ZnSO4, NaCl, MgSO4 Nhúng vào mỗi dung dịch một thanh Mn kim loại (biết ion Mn2+ có tính oxi hóa yếu hơn ion ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: axit ε-aminocaproic, axit etanđioic, etylen glicol, caprolactam, stiren, fomandehit, axit ađipic. Số chất có thể tham gia phản ứng trùng ngưng tạo polime là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: Biết rằng sản phẩm của mỗi phản ứng trong sơ đồ chỉ gồm một chất hữu cơ. Số phản ứng oxi hóa khử trong sơ đồ trên là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)