“Hòa bình trung lập, không tham gia bất kì liên mình quán sự hoặc chính trị nào, nhận viện trợ từ mọi phía không có điều kiện rằng buộc” là đường lối đối ngoại của
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 12:09:44 (Lịch sử - Lớp 12) |
13 lượt xem
“Hòa bình trung lập, không tham gia bất kì liên mình quán sự hoặc chính trị nào, nhận viện trợ từ mọi phía không có điều kiện rằng buộc” là đường lối đối ngoại của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ấn Độ (sau khi độc lập) 0 % | 0 phiếu |
B. Campuchia (1954 - 1970 0 % | 0 phiếu |
C. In-đô-nê-xi-a (1970 - 1975) 0 % | 0 phiếu |
D. Trung Quốc (1959 - 1978) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lí do cơ bản để Mĩ và Liên Xô từng bước hòa dịu, sau đó đi đến kết thúc Chiến tranh lạnh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Dưới tác động của cuộc khai thác thuộc địa lần hai của Pháp; xã hội Việt Nam có những mâu thuẫn cơ bản nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên tắc nào của Liên hợp quốc cũng là những điều khoản Hiệp ước Bali 1976 của tổ chức ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố nào sẽ tiếp tục tạo ra sự đột phá và chuyền biến trong cục diện thế giới hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổng đốc thành Hà Nội lãnh đạo nhân dân kháng chiến chống Pháp xâm lược Bắc Kì lần thứ nhất là ai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Công lao đầu tiên, to lớn nhất của Nguyễn Ái Quốc đối với cách mạng Việt Nam trong những năm 1919 - 1925 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Bức tranh chung của nền kinh tế Việt Nam trong cuộc khai thác thuộc địa lần hai của Pháp là (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm lớn nhất được rút ra cho cách mạng Việt Nam từ sự thất bại của phong trào yêu nước cuối thế kỉ XIX - những năm đầu thế kỉ XX là phải (Lịch sử - Lớp 12)
- Trước xu thế mới trong quán hệ quốc tế ở thế kỉ XXI, Việt Nam có những thuận lợi gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nenxơn Manđêla là được trao giải Nôbel Hòa bình năm 1993 vì đã (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)