Cho phản ứng sau: CH3CH2CH2CH3 →X + YX và Y có thể là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 12:16:02 (Hóa học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Cho phản ứng sau:
CH3CH2CH2CH3 →X + Y
X và Y có thể là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH3CH2CH =CH2, H2 0 % | 0 phiếu |
B. CH2=CH2, CH3CH3 0 % | 0 phiếu |
C. CH3CH= CHCH3, H2 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho ankan X có CTCT là CH3-CH(C2H5)-CH2-CH(CH3)-CH3. Tên gọi của X theo IUPAC là (Hóa học - Lớp 11)
- Khi thực hiện phản ứng vôi tôi xút với RCOONa, người ta thu được butan. R là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các câu sau:(a) Hiđrocacbon no là hiđrocacbon trong phân tử chỉ có liên kết đơn(b) Ankan là hiđrocacbon no, mạch cacbon không vòng(c) Hiđrocacbon no là hợp chất trong phân tử chỉ có hai nguyên tố là cacbon và hiđro(d) Ankan chỉ có đồng phân mạch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Khi thực hiện phản ứng đehiđro hóa hợp chất X có CTPT là C5H12 thu được hỗn hợp 3 anken đồng phân cấu tạo của nhau. Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất có CTCT sau: CH3-CH(CH3)-CH(CH3)-CH2-CH3 có tên gọi là? (Hóa học - Lớp 11)
- Ứng với CTPT C6H14 có bao nhiêu đồng phân mạch cacbon? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho ankan X có CTCT là: CH3- CH(C2H5)- CH2- CH(CH3)- CH3. Tên gọi của X theo IUPAC là? (Hóa học - Lớp 11)
- Khi cho metan tác dụng với clo (có askt) theo tỉ lệ mol 1:2 tạo thành sản phẩm chính là: (Hóa học - Lớp 11)
- Ankan X có công thức phân tử C5H12, khi tác dụng với clo tạo được 4 dẫn xuất monoclo. Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Có các phản ứng sau:(a) Nung natri axetat với vôi tôi xút(b) Crackinh butan(c) Cho nhôm cacbua tác dụng với nước(d) Cho C tác dụng với H2Số phản ứng có thể dùng để điều chế metan trong phòng thí nghiệm là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)