Cacbon có thể khử bao nhiêu chất trong số các chất sau: Al2O3; CO2;Fe3O4;ZnO;H2O;SiO2;MgO
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 12:16:13 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cacbon có thể khử bao nhiêu chất trong số các chất sau: Al2O3; CO2;Fe3O4;ZnO;H2O;SiO2;MgO
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 5C. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau:(1) Khí amoniac rất ít tan trong nước ở điều kiện thường(2) Dung dịch amoniac làm phenolphatalein chuyển thành màu hồng(3) Amoniac cháy trong oxi cho ngọn lửa màu xanh, tạo ra khí nitơ và hơi nước(4) Amoniac lỏng được dùng làm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho Al vào dung dịch H2SO4 đặc nguội(2) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3(3) Cho Na vào dd CuSO4(4) Cho Au vào dung dịch HNO3 đặc nóng(5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl(2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2(3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm(5) Đốt một ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tổng số phát biểu đúng là?(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch chứa muối CrO2- trong môi trường kiếm tạo dung dịch có màu da cam(2) Trong môi trường axit, Zn có thể khử được Cr3+ thành Cr(3) Một số chất vô cơ và hữu cơ như ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau(1) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng (2) Cho ancol etylen phản ứng với Na(3) Cho matan phản ứng với Cl2 (as)(4) Cho dung dịch glicozơ vào AgNO3/NH3 dư, đun nóng(5) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Nung NH4NO3 rắn(2) Đun nóng NaCl tinh thể với dung dịch H2SO4 (đặc)(3) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaHCO3(4) Sục khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Trong một phân tử tetrapeptit mạch hở có 4 liên kết peptit(2) Dung dịch lysin làm xanh quỳ tím(3) Anilin tác dụng với nước brom tạo thành kết tủa trắng(4) Peptit Gly-Ala có phản ứng màu biure với Cu(OH)2(5) Thủy ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(I) Cho MnO2 vào dung dịch HCl đặc, đun nóng(II) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH(III) Cho dung dịch H2SO4 vào dung dịch Na2SO4(IV) Cho Fe2O3 vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về nhóm cacbohiđrat:(1) Nhóm này còn được gọi là gluxit hay saccarit có công thức chung là Cn(H2O)m.(2) Khử hoàn toàn glucozơ thu được hexan chứng tỏ glucozơ có 6 nguyên tử C trong phân tử ở dạng mạch hở(3) Frutozơ có thể ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau(1) Thủy phân hoàn toàn vinyl axetat bằng NaOH, thu được natri axetat và anđehit fomic(2) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng(3) Ở điều kiện thường anilin là chất khí(4) Tinh bột thuộc loại đisaccarit(5) Khi thủy ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)