Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng dư(2) Cho Fe(OH)3 vào dung dịch HCl loãng dư(3) Đốt cháy hỗn hợp gồm bột sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí(4) Cho bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng(5) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2(6) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch AgNO3(7) Đốt bột sắt dư trong hơi bromSố thí nghiệm thu được muối Fe(III) là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 12:18:14 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng dư
(2) Cho Fe(OH)3 vào dung dịch HCl loãng dư
(3) Đốt cháy hỗn hợp gồm bột sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí
(4) Cho bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng
(5) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2
(6) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch AgNO3
(7) Đốt bột sắt dư trong hơi brom
Số thí nghiệm thu được muối Fe(III) là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng dư,(2) Cho Fe(OH)3 vào dung dịch HCl loãng dư,(3) Đốt cháy hỗn hợp gồm bột sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí,(4) Cho bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng,(5) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng dư,(2) Cho Fe(OH)3 vào dung dịch HCl loãng dư,(3) Đốt cháy hỗn hợp gồm bột sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí,(4) Cho bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng,(5) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau về crom và hợp chất của crom:1. Dung dịch kali đicromat có màu da cam2. Crom bền với nước và không khí do có lớp màng oxit bền bảo vệ3. Crom (III) oxit là một oxit lưỡng tính4. Crom (VI) oxit tác dụng với nước tạo hỗn hợp hai ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau:(1) Trong tự nhiên, photpho tồn tại ở cả hai dạng đơn chất và hợp chất(2) Hai khoáng vật chính của photpho là photphorit Ca3(PO4)2 và apatit 3Ca3(PO4)2.CaF2< ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hỗn hợp sau:(1) K2O và Al2O3 (tỉ lệ mol 1:1) (2) Ba(HCO3)2 và NaOH (tỉ lệ mol 1:2)(3) Cu và FeCl3 (tỉ lệ mol 1:1) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho hỗn hợp gồm 2a mol Na và a mol Al vào lượng nước dư(2) Cho a mol bột Cu vào dung dịch chứa a mol Fe(SO4)3(3) Cho dung dịch chứa a mol KHSO4 vào dung dịch chứa a mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện sơ đồ chuyển hóa sau (đúng với tỉ lệ mol các chất):(1) X + NaOH →Y + H2O (2) Y+ 3HCl→Z+ 2NaClBiết rằng, trong Z phần trăm khối lượng của clo chiếm 19,346%. Nhận định sai là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng:X→+NaOH(loãng dư)dung dịch Y+→+Br2+NaOHZCho các chất sau: Al2O3, Cr2O3, CrO3, Cr(OH)2, Cr(OH)3, AlCl2, CrCl2, CrCl3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Metylamin không làm dung dịch phenolphthalein chuyển sang màu hồng(2) Anilin còn có tên thay thế là phenylamin(3) Anilin ở điều kiện thường là chất lỏng, không màu, độc, ít tan trong nước và nhẹ hơn nước(4) Nhỏ natri ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn Fe3O4 trong dung dịch H2SO4 loãng, dư, thu được dung dịch X. Dãy gồm các hóa chất nào sau đây khi tác dụng với X, đều xảy ra phản ứng oxi hóa –khử là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau:(1) AgBr nhạy cảm với ánh sáng và bị phân hủy thành kim loại bạc và brom (dạng hơi)(2) AgI dùng để tráng lên phim ảnh(3) Trong phản ứng với nước, brom thể hiện tính oxi hóa, nước thể hiện tính khử(4) Axit bromhiđric mạnh hơn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Đốt dây sắt dư trong khí clo(2) Đốt nóng hỗn hợp bột Fe và S (trong điều kiện không có oxi)(3) Cho FeO vào dung dịch HNO3 (loãng dư)(4) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3(5) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chỉ ra sơ đồ nguyên lí làm việc của máy giặt? (Công nghệ - Lớp 6)
- Sử dụng quạt đúng cách, an toàn, tiết kiệm là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Giải pháp sử dụng hợp lí tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Hãy cho biết quạt nào có đặc điểm sau: “Gió thổi tập trung hoặc đảo gió, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau” (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm mùa khô kéo dài và gay gắt gây ra khó khăn lớn nhất nào sau đây trong việc khai thác và sử dụng tự nhiên ở miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu về kinh tế - xã hội đối với phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản của Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm giống nhau trong đời sống kinh tế của cư dân Chăm-pa và Đại Việt là gì? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Nội thương của nước ta hiện nay có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Danh nhân nào dưới thời Lê sơ được đề cập đến trong câu đố dân gian sau: “Ai người được nhắc đến nhiều, Đại thành toán pháp, giúp bao nhiêu người?” (Tổng hợp - Lớp 7)
- Cho biểu đồ sau: BIỂU ĐỒ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP PHÂN THEO NGÀNH KINH TẾ Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010 - 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê) Nhận định nào sau đây đúng với bảng số liệu? (Địa lý - Lớp 12)