Đặt điện áp u=U0cos100πt+π6V vào hai đầu đoạn mạch RLC nối tiếp thì cường độ dòng điện qua mạch là i=I0cos100πt-π12A. Hệ số công suất của đoạn mạch bằng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 12:19:52 (Vật lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đặt điện áp u=U0cos100πt+π6V vào hai đầu đoạn mạch RLC nối tiếp thì cường độ dòng điện qua mạch là i=I0cos100πt-π12A. Hệ số công suất của đoạn mạch bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,50 0 % | 0 phiếu |
B. 0,71 0 % | 0 phiếu |
C. 0,87 0 % | 0 phiếu |
D. 1,00 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương của lực từ tác dụng lên dây dẫn mang dòng điện đặt trong từ trường không có đặc điểm nào sau đây? (Vật lý - Lớp 12)
- Cho hai dao động điều hòa cùng phương có phương trình lần lượt là x1=5cos2πt-π6cm x2=5cos2πt-π2cmA. . Dao động tổng hợp của hai dao động này có biên độ là (Vật lý - Lớp 12)
- Một sợi dây căng ngang đang có sóng dừng. Sóng truyền trên dây có bước sóng λ. Khoảng cách giữa hai bụng sóng liên tiếp là (Vật lý - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây không đúng khi nói về lực tương tác giữa hai điện tích điểm trong chân không (Vật lý - Lớp 12)
- Một con lắc lò xo gồm vật nhỏ và lò xo nhẹ, đang dao động điều hòa trên mặt phẳng nằm ngang. Động năng của con lắc đạt giá trị cực tiểu khi (Vật lý - Lớp 12)
- Một hệ dao động cơ đang thực hiện dao động cưỡng bức. Hiện tượng cộng hưởng xảy ra khi (Vật lý - Lớp 12)
- Công thoát của êlectron khỏi đồng là 6,625.10-19 J. Cho h = 6,625.10-34J.s; c = 3.108m/s,giới hạn quang điện của đồng là (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt điện áp xoay chiều vào hai đầu một cuộn dây thuần cảm có độ tự cảm L = 0,2/π H. Cảm kháng của đoạn mạch bằng (Vật lý - Lớp 12)
- Pin quang điện là nguồn điện hoạt động dựa trên hiện tượng (Vật lý - Lớp 12)
- Một sóng điện từ có tần số f truyền trong chân không với tốc độ c. Bước sóng của sóng này là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)