Hướng chính trong việc khai thác vùng ven biển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 12:20:12 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
10 lượt xem
Hướng chính trong việc khai thác vùng ven biển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. khai thác triệt để tầng cá nổi. 0 % | 0 phiếu |
B. kết hợp mặt biển với đảo, quần đảo và đất liền tạo thành một thế liên hoàn. 0 % | 0 phiếu |
C. trồng rừng ngập mặn kết hợp với nuôi tôm. 0 % | 0 phiếu |
D. đẩy mạnh khai thác ở vùng đảo xa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những điểm khác biệt của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các vùng kinh tế trọng điểm khác là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu nào sau đây làm cho công nghiệp của vùng Bắc Trung Bộ còn chậm phát triển? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhận xét nào dưới đây chưa đúng về mạng lưới giao thông nước ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các nguồn năng lượng chủ yếu để sản xuất điện ở nước ta hiện nay là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Gia tăng dân số nhanh ở nước ta không dẫn tới hậu quả nào dưới đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Gió phơn Tây Nam hoạt động mạnh nhất ở vùng nào trên đất nước ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào bản đồ Cây công nghiệp (năm 2007) ở Atlat Địa lí Việt Nam trang 19, nhận xét nào sau đây đúng về sự phát triển và phân bố của cây công nghiệp ở nước ta trong giai đoạn 2000 – 2007? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 8, mỏ sắt có trữ lượng lớn nhất ở vùng Bắc Trung Bộ là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 15, nếu chỉ xét số lượng đô thị loại 2 (năm 2007) thì vùng có ít nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào biểu đồ Giá trị sản xuất cây công nghiệp trong tổng giá trị sản xuất ngành trồng trọt thuộc bản đồ Cây công nghiệp (năm 2007) ở Atlat Địa lí Việt Nam trang 19, trong giai đoạn 2000 – 2007, tỉ trọng của cây công nghiệp so với tổng giá trị ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)