Khi trùng hợp isopren, ta có thể thu được bao nhiêu kiểu mắt xích?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 12:22:18 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Khi trùng hợp isopren, ta có thể thu được bao nhiêu kiểu mắt xích?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trùng hợp buta-1,3-đien có thể thu được tối đa mấy loại polime? (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp gồm 1 ankan (x mol) và 1 mol ankađien (x mol) đem đốt cháy hoàn toàn sẽ thu được (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn x mol hiđrocacbon A thu được y mol H2O và z mol CO2, trong đó z – y = x. Công thức tổng quát của A là (Hóa học - Lớp 11)
- Isopren tham gia phản ứng vớid ung dịch Br2 theo tỷ lệ mol 1:1 tạo ra tối đa bao nhiêu sản phẩm? (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 1 mol ankađien A cần 7 mol oxi. Công thức phân tử của A là (Hóa học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu ankađien liên hợp có phân tử khối là 68? (Hóa học - Lớp 11)
- C5H8 có số đồng phân là ankađien liên hợp là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây có đồng phân hình học ?1. but-2-en2. Penta-1,3-đien3. Isopren4. polibutađien5. Buta-1,3-đien6. Isobutilen (Hóa học - Lớp 11)
- Ankađien X + Cl2 → CH2Cl-C(CH3)=CH-CHCl-CH3. Vậy X là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)