Đặc điểm nổi bật lịch sử thế giới từ sau năm 1945 là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 12:22:38 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Đặc điểm nổi bật lịch sử thế giới từ sau năm 1945 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cuộc cách mạng khoa học- kĩ thuật được khởi đầu từ Mĩ 0 % | 0 phiếu |
B. thế giới hình thành "hai cực": Tư bản chủ nghĩa - Xã hội chủ nghĩa do Liên Xô, Mỹ đứng đầu mỗi bên 0 % | 0 phiếu |
C. hình thành 3 trung tâm kinh tế-tài chính: Mĩ, Tây Âu, Nhật Bản 0 % | 0 phiếu |
D. hình thành một trật tự thế giới, hoàn toàn do phe tư bản thao túng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp thoát khỏi khủng hoảng kinh tế 1929-1933 của các nước tư bản Đức,Ý, Nhật là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm lớn nhất của cuộc cách mạng - công nghệ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng được ví "như một chiếc chổi khổng lồ quét sạch mọi rác rưởi của phong kiến châu Âu"? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là nhiệm vụ của chính quyền Xô Viết sau Cách mạng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu lớn nhất của cách mạng Đông Nam Á sau chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ quan ngôn luận của Hội Việt Nam Cách Mạng Thanh niên là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tình trạng chính trị của nước Nga sau thắng lợi của Cách mạng tháng Hai là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng Quốc Đại ở Ấn Độ từ năm 1918 đến 1929 không chủ trương lãnh đạo nhân dân đấu tranh bằng hình thức nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Xô Viết- Nghệ Tĩnh là đỉnh cao của phong trào cách mạng 1930-1931, vì: (Lịch sử - Lớp 12)
- "NEP" là cụm từ viết tắt của? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)