Cho sơ đồ chuyển hóa sau: X→+CH3OH/HCl/toY→C2H5OH/HCl/toZ→+NaOH dư, toTBiết X là axit glutamic, Y, Z, T là các chất hữu cơ chứa nitơ. Công thức phân tử của Y và T lần lượt là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 12:23:12 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hóa sau:
X→+CH3OH/HCl/toY→C2H5OH/HCl/toZ→+NaOH dư, toT
Biết X là axit glutamic, Y, Z, T là các chất hữu cơ chứa nitơ. Công thức phân tử của Y và T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C6H12O4NCl và C5H7O4Na2N 0 % | 0 phiếu |
B. C6H12O4N và C5H7O4Na2N 0 % | 0 phiếu |
C. C7H14O4HCl và C5H7O4Na2N 0 % | 0 phiếu |
D. C7H15O4HCl và C5H8O4Na2NCl 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: K2Cr2O7→+FeSO4+H2SO4X→+NaOH dưY→+Br2+NaOHZBiết X, Y và Z là các hợp chất của crom. Hai chất Y và Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Các oxit của kim loại kiềm thổ phản ứng với CO tạo thành kim loại(2) Các kim loại Ca, Fe, Al và Na chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóng chảy(3) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2(2) Cho Fe2O3 vào dung dịch Hno3 (loãng, dư)(3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không)(4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Nước cứng là nước có chứa nhiều cation Ca2+, Mg2+.(2) Không thể làm mất tính cứng toàn phần của nước bằng dung dịch Na2CO3(3) Có thể dùng dung dịch NaOH để làm mất tính cứng tạm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Amophot là 1 loại phân phức hợp chứa (NH4)2HPO4 và (NH4)3PO4(2) Muối Ag3PO4 không tan trong dung dịch HNO3 loãng(3) Phân lân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi thủy phân peptit có công thức hóa học:H2N-CH(CH3)-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH(CH3)-COOH thì sản phẩm thu được có tối đa bao nhiêu peptit có phản ứng màu biure? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: NaHCO3, FeS, Cu(NO3)2, Cu, Fe(NO3)2. Có bao nhiêu chất khi cho vào dung dịch H2SO4 loãng thì có khí thoát ra? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các thí nghiệm sau:(1) Nhiệt phân Fe(NO3)2(2) Cho Al tác dụng với dung dịch NaOH(3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đun nóng(4) Đốt cháy HgS bằng O(5) Cho Mg tác dụng với dung dịch FeCl3 dưSố thí nghiệm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho dung dịch Na2SO4 vào dung dịch Ba(OH)2(2) Cho Na2O vào H2O(3) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch NaHCO3(4) Điện phân dung dịch NaCl ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Dung dịch NaBr loãng được dùng làm thuốc chống sâu răng(2) Hơi nước bốc cháy khi tiếp xúc với khí flo ở điều kiện thường(3) Để khắc chữ lên thủy tinh người ta dùng axit HBr(4) Axit flohiđric là axit mạnh, ăn mòn các đồ vật ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)