Từ thắng lợi của phong trào “Đồng khởi” để lại cho cách mạng miền Nam kinh nghiệm gì?
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
03/09/2024 12:25:03 (Lịch sử - Lớp 12) |
14 lượt xem
Từ thắng lợi của phong trào “Đồng khởi” để lại cho cách mạng miền Nam kinh nghiệm gì?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phải kết hợp giữa đấu tranh chính trị với đấu tranh vũ trang. 0 % | 0 phiếu |
B. Đảng phải kịp thời đề ra chù trương cách mạng phù hợp. 0 % | 0 phiếu |
C. Kết hợp giữa đấu tranh binh vận và đấu tranh chính trị. 0 % | 0 phiếu |
D. Sử dụng bạo lực cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quân Pháp đã chiếm được sáu tỉnh Nam Kì như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ cấp bách hàng đầu của cách mạng Đông Dương thời kì 1939-1945 là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc có tới hơn 90% cử tri đi bỏ phiếu trong cuộc Tổng tuyển cử bầu Quốc Hội đầu tiên đã thể hiện điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu chung của Liên minh Châu Âu là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ II, khu vực Đông Nam Á có biến đổi quan trọng về: (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong kháng chiến chống Mĩ, tuyến đường vận chuyển chiến lược Bắc - Nam mang tên đường Hồ Chí Minh chạy dọc theo (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho các sự kiện sau: 1. Phan Bội Châu lập Việt Nam Quang phục hội. 2. Phan Bội Châu lập Hội Duy Tân. 3. Phan Bội Châu bị Pháp bắt. 4. Đưa học sinh sang Nhật học. (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm yếu lớn nhất của tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ do Pháp xây dựng là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định đâu là mâu thuẫn chủ yếu nhất trong xã hội Việt Nam dưới tác động của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta (2-1945) diễn ra căng thẳng, quyết liệt chủ yếu là do (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)