Cho hàm số y = f(x). Khẳng định nào sau đây là đúng?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09/2024 12:25:51 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hàm số y = f(x). Khẳng định nào sau đây là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hàm số y = f(x) đạt cực trị tại x0 thì f''x0>0hoặc f''x0<0 0 % | 0 phiếu |
B. Nếu hàm số đạt cực trị tạix0thì hàm số không có đạo hàm tại x0 hoặcf'x0=0 0 % | 0 phiếu |
C. Hàm số y = f(x) đạt cực trị tạix0thìf'x0=0 0 % | 0 phiếu |
D. Hàm số y = f(x) đạt cực trị tạix0thì nó không có đạo hàm tạix0. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số nào sau đây không có cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Số giao điểm của đồ thị hàm số y=x3+x+2 và đường thẳng y = -2x + 1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong các phương trình sau, phương trình nào vô nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=mx33+7mx2+14x-m+2 nghịch biến trên [1;+∞) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang vuông tại A và D, AB = 2a; AD = CD =a, Tính côsin của góc tạo bởi (SBC) và (SCD). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số tiệm cận (bao gồm tiệm cận đứng và tiệm cận ngang) của đồ thị hàm số y=4x2+52x+1-x-1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như hình vẽ sau:Khi đó số nghiệm của phương trình 2f2x-3-5=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Hàm số y = f '(x) có đồ thị như hình vẽ bên. Hỏi hàm số y = f(x) đồng biến trên khoảng nào sau đây: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy ABC là tam giác cân tại C, AA'=a, BAC^=300, AB=a3. Gọi M là trung điểm của BB'. Tính theo a thể tích V của khối tứ diện MACC' (Toán học - Lớp 12)
- Goi m là giá trị để đồ thị Cm của hàm số y=x2+2mx+2m2-1x-1 cắt trục hoành tại hai điểm phân biệt và các tiếp tuyến với Cm tại hai điểm này vuông góc với nhau. Khi đó ta có: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)