Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD. Gọi E là điểm đối xứng của D qua trung điểm của SA. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AE và BC. Tính góc giữa hai đường thẳng MN và BD.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 12:29:31 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD. Gọi E là điểm đối xứng của D qua trung điểm của SA. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AE và BC. Tính góc giữa hai đường thẳng MN và BD.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 30°. 0 % | 0 phiếu |
B. 45°. 0 % | 0 phiếu |
C. 60°. 0 % | 0 phiếu |
D. 90°. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, tam giác SAB cân tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt đáy, diện tích tam giác SAB bằng a2. Gọi φ là góc giữa hai mặt phẳng (SCD) và (ABCD). Tính tanφ? (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích V của khối chóp S.ABC có cạnh bên SA vuông góc với mặt đáy (ABC), SA=5 , ABC là tam giác đều cạnh bằng 6 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho logab=2 với a, b là các số thực dương và a≠1. Tính giá trị biểu thức: P=loga2b6+logab. (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong trong hình bên là đồ thị của hàm số nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Mặt cầu bán kính r có diện tích bằng 36π. Tìm thể tích V của khối cầu bán kính r. (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫fxdx=-x2+2x+C. Tính ∫f-xdx. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập nghiệm S của bất phương trình log2x+1
(Toán học - Lớp 12) - Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng Đường thẳng d đi qua điểm nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phứcz=a-2b-a-bi và z= 1-2i. Biết z=wi. Tính S=a+b. (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực a, b. Giá trị của biểu thức A=log313a+log313b bằng giá trị của biểu thức nào trong các biểu thức sau? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)