Sau khi vẽ sơ đồ sắp xếp đồ đạc ta cần làm gì ở bước tiếp theo ?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 12:30:23 (Công nghệ - Lớp 6) |
10 lượt xem
Sau khi vẽ sơ đồ sắp xếp đồ đạc ta cần làm gì ở bước tiếp theo ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thực hiện sắp xếp theo sơ đồ 0 % | 0 phiếu |
B. Chuẩn bị đồ đạc trong khu vực 0 % | 0 phiếu |
C. Chọn khu vực sắp xếp đồ đạc 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đều sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quy trình cắm hoa vận dụng trong cắm hoa nghiêng gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 6)
- Quy ước về góc độ cắm hoa dạng thắng đứng nào là không đúng ? (Công nghệ - Lớp 6)
- Chọn hoa để treo tường cần có đặc điểm gì ? (Công nghệ - Lớp 6)
- Để tạo cảm giác béo ra, thấp xuống ta không nên chọn kiểu may nào? (Công nghệ - Lớp 6)
- Có bao nhiêu phát biểu sai trong các phát biểu sau đây?(I) Khu vực bếp cần sáng sủa, sạch sẽ, có đủ nước sạch.(II) Chỗ để xe, kho nên bố trí nơi kín đáo, chắc chắn, an toàn.(III) Chỗ thờ cúng nên rộng rãi, thoáng mát.(IV) Chỗ ăn uống thường được bố ... (Công nghệ - Lớp 6)
- Có bao nhiêu vải sợi tổng hợp trong các loại vải sau đây? (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm nào sau đây là thuộc nhà ở thành phố, thị xã? (Công nghệ - Lớp 6)
- Yếu tố nào thể hiện nhà ở có sự chăm sóc bởi bàn tay con người? (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm nào sau đây không phải của hoa khô? (Công nghệ - Lớp 6)
- Yêu cầu chăm bón, tưới nước để cây xương rồng phát triển là: (Công nghệ - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)