Ancol metylic (CH3OH) không thể điều chế trực tiếp từ chất nào sau đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 12:33:17 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Ancol metylic (CH3OH) không thể điều chế trực tiếp từ chất nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH3Cl 0 % | 0 phiếu |
B. HCHO 0 % | 0 phiếu |
C. CH3 -COO-CH3 0 % | 0 phiếu |
D. HCOOH 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Este CH2=CH-COOC2H5 được tạo thành từ (Hóa học - Lớp 11)
- Khi đun nóng hh gồm CH3OH với HCl đặc có thể thu được hợp chất có tên là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho m gam C2H5OH qua bình đựng CuO (dư, t°). Sau khi phản ứng hoàn toàn thấy khối lượng chất rắn trong bình giảm đi 3,2 gam. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Oxi hoá ancol đơn chức X bằng CuO (đun nóng), sinh ra một sản phẩm hữu cơ duy nhất là xeton Y (có tỉ khối so với khí hiđro bằng 29). CTCT của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu đồng phân C5H12O khi tác dụng với CuO nung nóng sinh ra xeton? (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn một lượng ancol A thu được số mol nước gấp đôi số mol CO2. Tên gọi của A là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho Na tác dụng vừa đủ với 1,24 gam hỗn hợp 3 ancol, thu được 336 ml khí H2 (đktc). Khối lượng muối natri thu được là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 9,2 gam C2H5OH tác dụng với lượng dư Na sau phàn ứng hoàn toàn thu được a mol khí H2. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy các chất nào sau đây không tan trong nước? (Hóa học - Lớp 11)
- Tên thay thế của ancol có công thức cấu tạo thu gọn là CH3CH2CH2OH là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)