Cho biết nhiệt độ sôi của chất X là 360C, chất Y là 280C, chất Z là 9,40C. Vậy X, Y, Z là chất nào ? neopentan, isopentan hay n-pentan ?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09/2024 12:34:55 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Cho biết nhiệt độ sôi của chất X là 360C, chất Y là 280C, chất Z là 9,40C. Vậy X, Y, Z là chất nào ? neopentan, isopentan hay n-pentan ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. X là neopentan, Y là isopentan, Z là n-pentan 0 % | 0 phiếu |
B. X là n-pentan, Y là neopentan, Z là isopentan 0 % | 0 phiếu |
C. X là n-pentan, Y là isopentan, Z là neopentan 0 % | 0 phiếu |
D. X là isopentan, Y là neopentan, Z là n – pentan 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong số các ankan đồng phân của nhau, đồng phân nào có nhiệt độ nóng chảy cao nhất ? (Hóa học - Lớp 11)
- Các ankan không tan trong dung môi nào dưới đây ? (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức cấu tạo của chất có tên gọi sau: 4 – etyl – 3, 3 – đimetylhexan (Hóa học - Lớp 11)
- 2,2,3,3-tetrametylbutan có bao nhiêu nguyên tử C và H trong phân tử ? (Hóa học - Lớp 11)
- Ankan X có phần trăm khối lượng cacbon bằng 82,76%. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy một hỗn hợp gồm nhiều hiđrocacbon trong cùng một dãy đồng đẳng nếu ta thu được số mol H2O > số mol CO2 thì CTPT chung của dãy là: (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy nào sau đây chỉ gồm các chất thuộc dãy đồng đẳng của metan? (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức đơn giản nhất của một hiđrocacbon là CnH2n+1. Hiđrocacbon đó thuộc dãy đồng đẳng của: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)