Đơn thức đồng dạng với đơn thức -7/6 x7yz4
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 12:35:17 (Toán học - Lớp 7) |
6 lượt xem
Đơn thức đồng dạng với đơn thức -7/6 x7yz4
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12x7y2z4 0 % | 0 phiếu |
B. -4x4y7z 0 % | 0 phiếu |
C. -76xy7z4 0 % | 0 phiếu |
D. -45x7yz4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm a để bậc của đơn thức A = -2/3 xy2zxa (a là hằng số) là 5 (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của đơn thức H = 3/4 x2y3 tại x = 2, y = -2 là: (Toán học - Lớp 7)
- Bậc của đơn thức A = 7x4y3.(-3/7)xy7 là: (Toán học - Lớp 7)
- Tìm a biết đơn thức -2/3 xa+2yb đồng dạng với đơn thức -1/3 x4y3 (Toán học - Lớp 7)
- Phần biến của đơn thức A = 2ax2y3(a là hằng số) là: (Toán học - Lớp 7)
- Đơn thức thu gọn của đơn thức A = 4x2y2 -2x3y22 là: (Toán học - Lớp 7)
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:Cho một thửa ruộng hình thang, có đáy lớn là a, đáy nhỏ là b và chiều cao là h. Diện tích thửa ruộng được biểu thị bởi biểu thức nào dưới đây: (Toán học - Lớp 7)
- Xác định a, b biết đa thức F(x) = 4ax2 + 2bx có nghiệm là -1 và F(1) = 6. (Toán học - Lớp 7)
- Tìm a biết đa thức H(x) = 3ax2 + ax - 20 nhận x = -2 làm nghiệm. (Toán học - Lớp 7)
- x = -2 là nghiệm của đa thức nào dưới đây? (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)