Cho các phát biểu sau: (a) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử. (b) Gly-Ala có thể hòa tan Cu(OH)2 tạo dung dịch màu tím. (c) Amin bậc 2 có lực bazơ mạnh hơn amin bậc 1. (d) Phenol có tính axit nên dung dịch phenol trong nước làm quỳ tím hóa đỏ. (e) Chỉ dùng dung dịch KMnO4 có thể phân biệt được toluen, benzen và stiren. (f) Trong y học, glucozơ được dùng làm thuốc tăng lực. (g) Để khử mùi tanh của cá, người ta có thể dùng ...
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 12:35:23 (Hóa học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử.
(b) Gly-Ala có thể hòa tan Cu(OH)2 tạo dung dịch màu tím.
(c) Amin bậc 2 có lực bazơ mạnh hơn amin bậc 1.
(d) Phenol có tính axit nên dung dịch phenol trong nước làm quỳ tím hóa đỏ.
(e) Chỉ dùng dung dịch KMnO4 có thể phân biệt được toluen, benzen và stiren.
(f) Trong y học, glucozơ được dùng làm thuốc tăng lực.
(g) Để khử mùi tanh của cá, người ta có thể dùng dung dịch giấm ăn.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
CÂU HỎI TỔNG HỢP KIẾN THỨC HỮU CƠ
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử.,(b) Gly-Ala có thể hòa tan Cu(OH)2 tạo dung dịch màu tím.,(c) Amin bậc 2 có lực bazơ mạnh hơn amin bậc 1.,(d) Phenol có tính axit nên dung dịch phenol trong nước làm quỳ tím hóa đỏ.,(e) Chỉ dùng dung dịch KMnO4 có thể phân biệt được toluen. benzen và stiren.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử.,(b) Gly-Ala có thể hòa tan Cu(OH)2 tạo dung dịch màu tím.,(c) Amin bậc 2 có lực bazơ mạnh hơn amin bậc 1.,(d) Phenol có tính axit nên dung dịch phenol trong nước làm quỳ tím hóa đỏ.,(e) Chỉ dùng dung dịch KMnO4 có thể phân biệt được toluen. benzen và stiren.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau:(1) Anđehit vừa có tính oxi hoá vừa có tính khử.(2) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen.(3) Oxi hoá ancol bậc 1 thu được anđehit.(4) Dung dịch axit axetic tác dụng được với CaCO3.(5) Dung dịch phenol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Glucozơ vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử. (2) Hiđro hóa hoàn toàn axetilen (Ni, to) thu được etilen. (3) Oxi hóa ancol bậc 1 bằng CuO, to thu được anđehit. (4) Dung dịch axit axetic tác dụng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các kết luận sau:(a) Từ glyxin, alanin và valin sẽ tạo ra được 6 tripeptit chứa đồng thời glyxin, alanin và valin.(b) C8H10O có 4 ancol thơm khi bị oxi hóa bởi CuO tạo ra sản phẩm có khả năng tham gia phản ứng tráng gương.(c) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol. (b) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom. (c) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- So sánh nào sau đây không đúng: (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận xét không đúng là :Trong số các các chất : vinylaxetilen; axit fomic; etylen glicol; axit glutamic; axetanđehit có : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: fructozơ, vinyl fomat, metyl acrylat, glucozơ, saccarozơ, etylamin, glyxin và etanol. Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)