Tiến hành các thí nghiệm sau(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2(2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng(6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2(7) Cho FeS vào dung dịch ...
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 12:35:56 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau
(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2
(2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng
(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4
(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng
(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng
(6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2
(7) Cho FeS vào dung dịch HCl
(8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc, nóng
(9) Cho Cr vào dung dịch KOH loãng
(10) Nung NaCl ở nhiệt độ cao
Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm có xảy ra phản ứng oxi hóa-khử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8 0 % | 0 phiếu |
B. Đáp án khác 0 % | 0 phiếu |
C. 7 0 % | 0 phiếu |
D. 9 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2,(2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng,(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng,(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2,(2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng,(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng,(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau:1. Nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng điện tích hạt nhân2. Các đồng vị của cùng một nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng số notron khác nhau về số electron3. Các electron trên cùng một phân lớp khác nhau về mức ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một số nhận định về nguyên nhân gây ô nhiễm không khí như sau:(1) do khí thải từ quá trình quang hợp cây xanh(2) do hoạt động của núi lửa(3) do khí thải công nghiệp(4) do nồng độ cao của các ion như Hg2+, As3+, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: C6H5NH2 (anilin), NH2-CH2-COOH, HOOC-[CH2]2-CH(NH2)-COOH, C2H5NH2, NH2-[CH2]4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime sau: amilopectin, poli (metyl metacrylat), poli (vinyl clorua), tơ nilon-6,6. Số polime có cấu trúc mạch không phân nhánh là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Trong cùng một nhóm A, theo chiều từ trên xuống dưới, bán kính nguyên tử của các nguyên tố giảm dần(2) Độ âm điện của một nguyên tử đặc trưng cho khả năng nhường electron của nguyên tử đó(3) Tính kim loại, tính phi kim của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: Cu, Fe3O4, NaHCO3, Fe(OH)2, Fe(NO3)2. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho Mg vào lượng dư dung dịch FeCl (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2(3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng (4) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư(5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho bột Al vào dung dịch NaOH loãng (2) Cho CaO vào lượng nước dư(3) Cho dung dịch NaHCO3 vào dung dịch CaCl2 (4) Sục khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch Ba(OH)2 đến dư lần lượt vào các dung dịch sau: NaHCO3, AlCl3, NaHSO4, NH4Cl, FeCl3, Na2SO4 và Na3PO4. Số trường hợp thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (2) Cho CrO3 vào dung dịch HCl(3) Đốt cháy Ag2S trong khí oxi dư (4) Cho Ba vào dung dịch CuSO4(5) Điện ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)