Cho A = x2 - yz + z2, B = 3yz - z2 + 5x2 .Tính C = 2A + 3B
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 12:36:01 (Toán học - Lớp 7) |
4 lượt xem
Cho A = x2 - yz + z2, B = 3yz - z2 + 5x2 .Tính C = 2A + 3B
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 15x2 - z2 + 7yz 0 % | 0 phiếu |
B. 17x2 - z2 + 7yz 0 % | 0 phiếu |
C. -17x2 + z2 + 7yz 0 % | 0 phiếu |
D. 17x2 - z2 + 9yz 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các đa thức sau:f(x) = -3x2 + 2x2 - x + 2 và g(x) = 3x2 - 2x2 + 5x - 3Tìm nghiệm của đa thức f(x) + g(x) (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của đa thức A = -4x2 + 2x2 + x - 1 (Toán học - Lớp 7)
- Nghiệm của đa thức -2x + 4 là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho biểu thức N=6x2 - x3 + 2x4 + 5x - 1. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 7)
- Hệ số cao nhất và hệ số tự do của đa thức P(x) = x3 + 2x5 - x4 + x2 - 2x3 + x - 1 (Toán học - Lớp 7)
- Cho hai đa thức P(x) = (5x2y - 4xy2 + 5x - 3), Q(x) = xyz - 4x2y + xy2 + 5x - 1. Tìm đa thức C(x) biết P(x) - C(x) = Q(x) (Toán học - Lớp 7)
- Thu gọn đa thức -2x2 - 3x3 - 5x + 5x3 - x + x2 + 4x + 3 + 4x2 ta được đa thức (Toán học - Lớp 7)
- Cho đa thức P(x) = 3x2y - 2x + 5xy2 - 7y2, Q(x) = 3xy2 - 7y2 - 9x2y - x - 5. Tính P(x) + Q(x) (Toán học - Lớp 7)
- Bậc của đa thức B(x) = x3y4 - 5y8 + x3y4 + xy4 + x3 - y2 - xy4 + 5y8 là: (Toán học - Lớp 7)
- Tích của hai đơn thức -23xy2 và -12x2y là: (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)