Cho các thông tin về vai trò của các nhân tố tiến hoá như sau:(1) Làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể theo một hướng xác định.(2) Làm giàu vốn gen của quần thể.(3) Có thể loại bỏ hoàn toàn một alen nào đó ra khỏi quần thể cho dù là alen đó là có lợi.(4) Có thể loại bỏ hoàn toàn một alen trội có hại ra khỏi quần thể.(5) Làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể tương đối nhanh.Các thông tin nói về vai trò của chọn lọc tự nhiên là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 12:36:13 (Sinh học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Cho các thông tin về vai trò của các nhân tố tiến hoá như sau:
(1) Làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể theo một hướng xác định.
(2) Làm giàu vốn gen của quần thể.
(3) Có thể loại bỏ hoàn toàn một alen nào đó ra khỏi quần thể cho dù là alen đó là có lợi.
(4) Có thể loại bỏ hoàn toàn một alen trội có hại ra khỏi quần thể.
(5) Làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể tương đối nhanh.
Các thông tin nói về vai trò của chọn lọc tự nhiên là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (4), (5). | 1 phiếu (100%) |
D. (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 đề thi thử THPTQG môn Sinh học năm 2019 - 2020
Tags: Cho các thông tin về vai trò của các nhân tố tiến hoá như sau:,(1) Làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể theo một hướng xác định.,(2) Làm giàu vốn gen của quần thể.,(3) Có thể loại bỏ hoàn toàn một alen nào đó ra khỏi quần thể cho dù là alen đó là có lợi.,(4) Có thể loại bỏ hoàn toàn một alen trội có hại ra khỏi quần thể.,(5) Làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể tương đối nhanh.
Tags: Cho các thông tin về vai trò của các nhân tố tiến hoá như sau:,(1) Làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể theo một hướng xác định.,(2) Làm giàu vốn gen của quần thể.,(3) Có thể loại bỏ hoàn toàn một alen nào đó ra khỏi quần thể cho dù là alen đó là có lợi.,(4) Có thể loại bỏ hoàn toàn một alen trội có hại ra khỏi quần thể.,(5) Làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể tương đối nhanh.
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân gây ra biến động số lượng cá thể của quần thể theo chu kì là (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây mô tả vai trò của chọn lọc tự nhiên trong quá trình tiến hoá nhỏ (Sinh học - Lớp 12)
- Có mấy loại môi trường sống của sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở đậu Hà Lan, xét 2 gen (A,a) và (B,b) cùng nằm trên cùng 1 cặp NST tương đồng quan hệ trội lặn hoàn toàn, mỗi gen quy định 1 tính trạng. Xét phép lai giữa 2 cây dị hợp về 2 cặp gen, gọi x là tỉ lệ số cây ở F1 mang kiểu gen aabb. Biết quá trình phát ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một cặp vợ chồng bình thường sinh một con trai mắc cả hội chứng Đao và Claifentơ (XXY). Kết luận nào sau đây là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin về nhiễm sắc thể như sau:(1) NST tồn tại ở 2 trạng thái trong chu kì tế bào là NST đơn và NST kép.(2) Ở kì giữa chu kì tế bào mỗi NST đơn chỉ có 1 cromatit.(3) Mỗi NST thể kép bình thường có 1 tâm động vì chứa 2 cromatit còn NST đơn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Kết luận nào sau đây là chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
- Môn vị được mở dưới tác động trực tiếp của (Sinh học - Lớp 12)
- Một phân tử ADN có chiều dài 0,408 micromet, trong đó có tích % giữa nuclêôtit loại A với một loại khác là 4% và số nuclêôtit loại A lớn hơn loại G. Số nuclêôtit từng loại của phân tử AND này là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi môi trường sống không đồng nhất và thường xuyên thay đổi, quần thể có khả năng thích nghi cao nhất là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)