Cho dãy chất: C2H6, CH3OH, C2H5CHO, C2H5OH, CH3CHO, C4H10, CH4. Số chất có thể tạo ra axit axetic bằng 1 phản ứng là.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 12:42:14 (Hóa học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Cho dãy chất: C2H6, CH3OH, C2H5CHO, C2H5OH, CH3CHO, C4H10, CH4. Số chất có thể tạo ra axit axetic bằng 1 phản ứng là.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phòng thí nghiệm, axit benzoic được điều chế từ (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: CaC2 (1), CH3CHO (2), CH3COOH (3), C2H2 (4). Sơ đồ chuyển hóa đúng để điều chế axit axetic là (Hóa học - Lớp 11)
- Câu đúng khi nói về điều chế axit axetic bằng phương pháp lên men giấm là (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng điều chế axit axetic nào sau đây là sai. (Hóa học - Lớp 11)
- Axit panmitic là axit nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức đơn giản nhất của một axit no, đa chức là (C3H4O3)n. Công thức cấu tạo thu gọn của axit đó là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 75 gam dung dịch fomalin tác dụng với lượng dư dung dịch AgNO3/NH3 (đun nóng nhẹ). Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 432 gam bạc. Nồng độ của HCHO trong fomalin là (Hóa học - Lớp 11)
- Hai anđehit X và Y thuộc cùng dãy đồng đẳng. Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp trên thu được 2,24lít CO2 (đktc) và 1,8g H2O. Vậy X, Y thuộc dãy đồng đẳng nào: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 20,3 gam propanal cần dùng vừa đủ V lít không khí (đktc), thu được a gam CO2 và b gam H2O. Các giá trị V, a, b lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- X có CTPT C20H36Om. Biết X là 1 anđehit no, mạch hở. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)