Cho các phát biểu sau:(1) Điều chế oxi trong phòng thí nghiệm bằng các nhiệt phân KMnO4 (rắn), KClO3 (rắn),...(2) Chưng cất phân đoạn không khí lỏng là phương pháp duy nhất điều chế oxi trong công nghiệp.(3) Khí ozon không màu, không mùi, tan nhiều trong nước.(4) Ozon có tính oxi hoá rất mạnh và mạnh hơn cả ozon.(5) Ozon oxi hoá hầu hết các kim loại kể cả Au, Pt.(6) Ở điều kiện bình thường, oxi và ozon có thể oxi hoá bạc thành bạc oxit. Số phát biểu đúng là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 12:44:47 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Điều chế oxi trong phòng thí nghiệm bằng các nhiệt phân KMnO4 (rắn), KClO3 (rắn),...
(2) Chưng cất phân đoạn không khí lỏng là phương pháp duy nhất điều chế oxi trong công nghiệp.
(3) Khí ozon không màu, không mùi, tan nhiều trong nước.
(4) Ozon có tính oxi hoá rất mạnh và mạnh hơn cả ozon.
(5) Ozon oxi hoá hầu hết các kim loại kể cả Au, Pt.
(6) Ở điều kiện bình thường, oxi và ozon có thể oxi hoá bạc thành bạc oxit.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Điều chế oxi trong phòng thí nghiệm bằng các nhiệt phân KMnO4 (rắn). KClO3 (rắn)....,(2) Chưng cất phân đoạn không khí lỏng là phương pháp duy nhất điều chế oxi trong công nghiệp.,(3) Khí ozon không màu. không mùi. tan nhiều trong nước.,(4) Ozon có tính oxi hoá rất mạnh và mạnh hơn cả ozon.,(5) Ozon oxi hoá hầu hết các kim loại kể cả Au. Pt.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Điều chế oxi trong phòng thí nghiệm bằng các nhiệt phân KMnO4 (rắn). KClO3 (rắn)....,(2) Chưng cất phân đoạn không khí lỏng là phương pháp duy nhất điều chế oxi trong công nghiệp.,(3) Khí ozon không màu. không mùi. tan nhiều trong nước.,(4) Ozon có tính oxi hoá rất mạnh và mạnh hơn cả ozon.,(5) Ozon oxi hoá hầu hết các kim loại kể cả Au. Pt.
Trắc nghiệm liên quan
- Ba dung dịch X, Y, Z thoả mãn:+ X tác dụng với Y thì có kết tủa xuất hiện. + Y tác dụng với Z thì có kết tủa xuất hiện.+ X tác dụng với Z thì có khí bay ra. Các dung dịch X, Y, Z lần lượt trong dãy nào sau đây thoả mãn các thí nghiệm trên là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Cu dư vào dung dịch FeCl3. (2) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư.(3) Cho Cu vào dung dịch AgNO3. (4) Cho FeCl2 vào dung dịch AgNO3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất: etilen, benzen, stiren, metyl acrylat, vinyl axetat, đimetyl ete, số chất có khả năng làm mất màu nước brom là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho Zn và dung dịch AgNO3. (2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3.(3) Cho Na vào dung dịch CuSO4. (4) Dẫn khí CO (dư) qua bột CuO ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hoà tan vừa hết Fe3O4 trong dung dịch H2SO4 loãng, dư thu được dung dịch X. Hãy cho biết những chất sau đây: (1) Cu, (2) Fe, (3) Ag, (4) Ba(OH)2, (5) KCl, (6) khí H2S. Có bao nhiêu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 1 mol chất X (C9H8O4, chứa vòng benzen) tác dụng hết với NaOH dư, thu được 2 mol chất Y, 1 mol chất Z và 1 mol H2O. Chất Z tác dụng với dung dịch H2SO4 loãng thu được chất hữu cơ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Điện phân NaCl nóng chảy. (2) Điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ).(3) Cho mẩu K và dung dịch AlCl3. (4) Cho Fe vào dung dịch CuSO4.(5) Cho Ag vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch: Br2, KMnO4 trong H2SO4 loãng, NH3, K2Cr2O7 trong H2SO4 loãng. Số dung dịch trong dãy có thể phân biệt được 2 dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về cacbonhiđrat:(1) Glucozơ và saccarozơ đều là chất rắn, màu trắng, có vị ngọt, dễ tan trong nước.(2) Tinh bột và xenlulozơ đều là polisaccarit.(3) Trong dung dịch, glucozơ và saccarozơ đều hoà tan Cu(OH)2, tạo phức ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime sau: sợi bông (1), tơ tằm (2), sợi đay (3), tơ enang (4), tơ visco (5), tơ axetat (6), nilon-6,6 (7). Loại tơ có nguồn gốc xenlulozơ là? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)