Một khối trụ có đường kính đáy bằng chiều cao và nội tiếp trong mặt cầu bán kính R thì thể tích của khối trụ là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 12:49:21 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Một khối trụ có đường kính đáy bằng chiều cao và nội tiếp trong mặt cầu bán kính R thì thể tích của khối trụ là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2πR3 0 % | 0 phiếu |
B. πR322 0 % | 0 phiếu |
C. πR326 0 % | 0 phiếu |
D. 23πR3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình tứ diện có số mặt đối xứng là (Toán học - Lớp 12)
- Kim tự tháp Kê – ốp ở Ai Cập được xây dựng và khoảng 2500 năm trước Công nguyên. Kim tự tháp này là một khối chóp tứ giác đều có chiều cao là 147 m, cạnh đáy là 230 m. Thể tích của nó là (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ đứng ABC.A’B’C’ có đáy ABC là tam giác cân tại B. BC=a, ABC^=60°, CC’=4a. Tính thể tích khối A’CC’B’B (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x−21=y+11=z+1−2 và Δ:x−31=y+11=z+32. Viết phương trình mặt phẳng (P) chứa d và tạo với tam giác một góc 30°. có dạng x+ay+bz+c=0 với a,b,c∈ℤ khi đó giá trị a+b+c là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S:x−12+y−22+z−32=9. Đường thẳng d cắt mặt cầu (S) tại hai điểm A và B biết tiếp diện của (S) tại A và B vuông góc. Khi đó độ dài AB là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho (P): 2x-5y+z-1=0 và A(1;2;-1). Đường thẳng Δ qua A và vuông góc với (P) có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho a→=0;3;−1,b→=i→+2j→+2k→. Trong các khẳng định sau khẳng định nào sai (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn |z-1+2i|=2. Tìm |z| lớn nhất (Toán học - Lớp 12)
- Tìm z biết C20180+iC2018i+i2C20182+...+i2018C20182018. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1=2−3i;z2=1+i thì z1+z2 là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)