Cho các phát biểu sau:(1) Độ mạnh axit : axit acrylic > axit fomic > axit axetic(2) Không thể phân biệt stiren và anilin bằng nước brom.(3) Tripeptit và tetrapeptit đều cho phản ứng màu biure.(4) Saccarozơ và fructozơ đều tham gia phản ứng tráng gương.(5) Ảnh hưởng của nhóm -OH đến gốc C6H5- trong phân tử phenol thể hiện qua phản ứng giữa phenol với dung dịch Br2.(h) Phenyl axetat là sản phẩm của phản ứng giữa là axit axetic và phenol.Số phát biểu đúng là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 12:52:51 (Hóa học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Độ mạnh axit : axit acrylic > axit fomic > axit axetic
(2) Không thể phân biệt stiren và anilin bằng nước brom.
(3) Tripeptit và tetrapeptit đều cho phản ứng màu biure.
(4) Saccarozơ và fructozơ đều tham gia phản ứng tráng gương.
(5) Ảnh hưởng của nhóm -OH đến gốc C6H5- trong phân tử phenol thể hiện qua phản ứng giữa phenol với dung dịch Br2.
(h) Phenyl axetat là sản phẩm của phản ứng giữa là axit axetic và phenol.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 4 | 1 phiếu (100%) |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Ôn luyện hóa hữu cơ 12 cực hay có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Độ mạnh axit : axit acrylic > axit fomic > axit axetic,(2) Không thể phân biệt stiren và anilin bằng nước brom.,(3) Tripeptit và tetrapeptit đều cho phản ứng màu biure.,(4) Saccarozơ và fructozơ đều tham gia phản ứng tráng gương.,(5) Ảnh hưởng của nhóm -OH đến gốc C6H5- trong phân tử phenol thể hiện qua phản ứng giữa phenol với dung dịch Br2.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Độ mạnh axit : axit acrylic > axit fomic > axit axetic,(2) Không thể phân biệt stiren và anilin bằng nước brom.,(3) Tripeptit và tetrapeptit đều cho phản ứng màu biure.,(4) Saccarozơ và fructozơ đều tham gia phản ứng tráng gương.,(5) Ảnh hưởng của nhóm -OH đến gốc C6H5- trong phân tử phenol thể hiện qua phản ứng giữa phenol với dung dịch Br2.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho m gam glucozơ tác dụng với lượng dư dung dịch AgNO3/NH3 thu được 86,4 gam Ag. Nếu lên men hoàn toàn m gam glucozơ rồi cho khí CO2 thu được hấp thụ vào nước vôi trong dư thì lượng kết tủa thu được là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm (như hình vẽ) : Cho 1 ml ancol etylic, 1 ml axit axetic nguyên chất và 1 giọt axit sunfuric đặc vào ống nghiệm. Lắc đều, đồng thời đun cách thủy 5 - 6 phút trong nồi nước nóng 65 - 70oC. Làm lạnh rồi rót thêm vào ống ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong điều kiện thích hợp glucozơ lên men tạo thành khí CO2 và (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau đây:(a) Dung dịch glucozơ không màu, có vị ngọt.(b) Dung dịch glucozơ làm mất màu nước Br2 ở ngay nhiệt độ thường.(c) Điều chế glucozơ người ta thủy phân hoàn toàn tinh bột hoặc xenlulozơ với xúc tác axit hoặc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Saccarozơ và glucozơ đều thuộc loại: (Hóa học - Lớp 12)
- Trùng hợp hoàn toàn 56,0 lít khí CH3-CH=CH2 (đktc) thì thu được m gam polipropilen (nhựa PP). Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm 2 peptit X và Y (MX < MY) mạch hở, có tổng số liên kết peptit là 10. Đốt cháy 0,2 mol E với lượng O2 vừa đủ, thu được N2; x mol CO2 và y mol H2O với x = y + 0,08. Mặt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chọn phát biểu đúng: (Hóa học - Lớp 12)
- Cacbohiđrat nhất thiết phải chứa nhóm chức của (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm hai peptit A và B. Tổng liên kết peptit của hai peptit là 7. Thủy phân hoàn toàn m gam hỗn hợp thu được a mol alanin và b mol glyxin. Đốt cháy hoàn toàn m gam hỗn hợp X trong khí oxi vừa đủ thu được 0,53 mol CO2 và 0,11 mol ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- The deforestation has been on the ________ since the 1980s thanks to the effective control from governments worldwide. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the best option for each of the following questions. The temple is just a short ________ from our accommodation. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu được thành lập bao gồm các quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Biện pháp nào sau đây nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Xu hướng chuyển dịch đô thị hóa ở châu Âu hiện nay như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không phải đặc điểm dân cư châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dạng địa hình nào chiếm phần lớn lãnh thổ châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ngành kinh tế nào chiếm lượng nước ngọt sử dụng hàng năm ở châu Âu nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Khu vực nào ở châu Âu tập trung các hoạt động kinh tế sôi động và dân cư thành thị? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dân cư châu Âu phân bố chủ yếu ở đâu? (Tổng hợp - Lớp 7)