Cho hình chóp S.ABCD có ABCD là hình thang cân đáy lớn AD. Gọi M, N lần lượt là hai trung điểm của AB, CD. Gọi (P) là mặt phẳng đi qua MN và cắt mặt bên (SBC) theo một giao tuyến. Thiết diện của (P) và hình chóp là:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 12:53:13 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có ABCD là hình thang cân đáy lớn AD. Gọi M, N lần lượt là hai trung điểm của AB, CD. Gọi (P) là mặt phẳng đi qua MN và cắt mặt bên (SBC) theo một giao tuyến. Thiết diện của (P) và hình chóp là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hình bình hành. 0 % | 0 phiếu |
B. Hình chữ nhật. 0 % | 0 phiếu |
C. hình thang. 0 % | 0 phiếu |
D. Hình vuông. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình nón có chiều cao h và góc ở đỉnh bằng 900. Thể tích của khối nón xác định bởi hình nón trên: (Toán học - Lớp 12)
- Một hộp đựng tấm thẻ được đánh số từ 1 đến 9. Một bạn rút ngẫu nhiên đồng thời 3 tấm thẻ. Tính xác suất để tổng 3 số ghi trên thẻ được rút chia hết cho 3 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho hai mặt phẳng (P); (Q) có các véc tơ pháp tuyến là a→a1,b1,c1, b→a2,b2,c2. Góc α là góc giữa hai mặt phẳng đó. cosα là biểu thức nào sau đây (Toán học - Lớp 12)
- Tích phân ∫0π2sinx-cosx dx=A+BπTính A + B bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x2+x+1-x2-xx-1. Tất cả các đường thẳng là đường tiệm cận của đồ thị hàm số trên là (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABC. Trên các đoạn SA, SB, SC lần lượt lấy ba điểm A', B', C' sao cho SA'=12SA, SB'=13SB, SC'=14SC. Khi đó tỉ số thể tích của hai khối chóp S.A'B'C' và S.ABC bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a, tam giác SAD đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Tính khoảng cách d gữa hai đường thẳng SA và BD. (Toán học - Lớp 12)
- Trong các khẳng định dưới đây, khẳng định nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực không âm x,y thay đổi. M, n lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=x-y1-xyx+12y+12. Giá trị của 8M + 4m bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho a,b>0;log3a=p; log3b=q. Đẳng thức nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- II. Thông hiểu Đọc đoạn văn sau và khoanh tròn vào chữ cái trước nội dung của đoạn Cô bé trong bài “Ước mơ màu xanh” là nhân vật em vô cùng yêu thích. Cô bé có một tình yêu sâu sắc với thiên nhiên. Cô đưa mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của vạn vật trong khu ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn ý phù hợp khi nêu lí do mình thích một câu chuyện: (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong đoạn văn nêu ý kiến, phần kết thúc có nhiệm vụ gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong phần triển khai của đoạn văn nêu ý kiến cần trình bày điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong đoạn văn nêu ý kiến, phần mở đầu viết gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Có bao nhiêu cách trình bày các ý trong đoạn văn nêu ý kiến? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi từ 3 đến 5: Câu chuyện “Thi nhạc” của nhà văn Nguyễn Phan Hách cuốn tôi vào một thế giới đầy thú vị. Những con vật quen thuộc như ve sầu, gà trống, dế mèn, chim họa mi,… hóa thành những nghệ sĩ tài năng. Tiếng ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đâu là điều chúng ta cần nêu được khi viết đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- I. Nhận biết Đâu là cách hiểu đúng về đoạn văn? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- I don’t think robots _______ skillful enough to keep the streets as clean as humans in the future. (Tiếng Anh - Lớp 11)